download Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện Phiên bản doc

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện - Thủ tục giải thể văn phòng đại diện

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện là biểu mẫu văn bản do người đại diện pháp luật của công ty lập ra gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền thông báo về việc xin chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện. Việc chuẩn bị mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện là thủ tục hành chính cần thiết mà các doanh nghiệp cần chuẩn bị.


Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện thông thường sẽ được gửi đến phòng đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện bao gồm thông tin về người làm đơn thông báo, mã số thuế của doanh nghiệp, thông tin về văn phòng đại diện sẽ chấm dứt hoạt động.


Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện
Download mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện 

Việc chấm dứt hoạt động của các doanh nghiệp khi soạn thảo mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện phải đảm bảo đã thanh toán hết các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của đơn vị. Nếu có sai sót gì các doanh nghiệp này sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật theo đúng quy định.

Ngoài mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện thì mẫu thông báo nội bộ cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các công ty, doanh nghiệp, cơ quan hành chính, mẫu thông báo nội bộ được sử dụng khi cần thông báo một sự kiện, vấn đề nào đó của đơn vị mình đến toàn thể nhân viên, cán bộ đang làm việc để mọi người nắm được và áp dụng.


Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm