Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện thông thường sẽ được gửi đến phòng đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện bao gồm thông tin về người làm đơn thông báo, mã số thuế của doanh nghiệp, thông tin về văn phòng đại diện sẽ chấm dứt hoạt động.
Download mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện
Việc chấm dứt hoạt động của các doanh nghiệp khi soạn thảo mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện phải đảm bảo đã thanh toán hết các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của đơn vị. Nếu có sai sót gì các doanh nghiệp này sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật theo đúng quy định.
Ngoài mẫu thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện thì mẫu thông báo nội bộ cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các công ty, doanh nghiệp, cơ quan hành chính, mẫu thông báo nội bộ được sử dụng khi cần thông báo một sự kiện, vấn đề nào đó của đơn vị mình đến toàn thể nhân viên, cán bộ đang làm việc để mọi người nắm được và áp dụng.