download Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử File DOC

Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử

 File DOC

Download Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử - Văn bản thông báo không cấp tài khoản cho người nước ngoài

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2017

Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là một trong những văn bản thông báo do cục quản lý xuất nhập cảnh lập ra để thông báo về việc từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài.


Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử được ban hành kèm nghị Nghị định 07/2017/NĐ-CP của Chính phủ về thủ tục thực hiện thí điểm cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài. Các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này để tham khảo trước các nội dung chính của bản thông báo.

Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử
Download Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử
 
Về nội dung của mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử chủ yếu trình bày về việc từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử và văn bản pháp luật chứng minh kèm theo để người nhận dễ dàng xác minh lại thông tin. Bên cạnh đó là lý do từ chối cũng được trình bày rất cụ thể, rõ ràng.
 
Trong nội dung mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử người viết cần nêu rõ tên đơn vị, tổ chức đề nghị cấp tài khoản truy cập trang thông tin thị thực điện tử và mục đích đề nghị của đơn vị đó trong đơn đề nghị đã nhận được để đảm bảo sự chính xác về thông tin.
 
Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu văn bản từ chối nhận tài sản thừa kế để sử dụng ngay khi không có nhu cầu nhận tài sản được thừa kế vì lý do nào đó. Để tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật thì các bạn cần soạn thảo ngay văn bản từ chối nhận tài sản thừa kế để gửi lên cấp có thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật.

Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Facebook - Thông báo khi có thiết bị đăng nhập tài khoản Fb
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn lo ngại và phân vân không biết có lúc nào tài khoản Facebook của mình có người khác đăng nhập vào mà mình không hề biết? Với chức năng thông báo khi có thiết bị đăng nhập, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được việc này.
  • Cách cập nhật thông tin tài khoản Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Dạo gần đây, nhiều game thủ Liên Minh Tốc Chiến đã bất ngờ gặp phải thông báo đến từ NPH sau khi đăng nhập, VNGames yêu cầu người chơi cần phải cập nhật thông tin tài khoản Liên Minh Tốc Chiến lại ngay lập tức nếu như không muốn tài khoản bị xóa, bị khóa vĩnh viễn.
  • Facebook - Cách xóa thông tin tài khoản cá nhân
    Bạn không muốn sử dụng tài khoản Facebook cũ của mình và muốn lập một tài khoản khác. Nhưng làm cách nào để người khác không còn nhìn thấy tài khoản cũ của bạn và không thể gửi được tin nhắn đến tài
  • Cách chặn thông báo email từ Twoo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi muốn chặn thông báo email từ Twoo, người dùng thường block toàn bộ thư từ tài khoản mail của Twoo, điều này tuy hiệu quả nhưng lại kém linh hoạt, đôi khi ngăn người dùng nhận cả các thông báo, cập nhật quan trọng trên ứng dụng hẹn hò, kết bạn này.
  • Cách kiểm tra số dư tài khoản Techcombank trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Số tài khoản Techcombank là tập hợp các chữ số được cấp duy nhất cho người dùng khi đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Kỹ thương Việt Nam. Nắm được cách kiểm tra số dư tài khoản Techcombank sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc và các giao dịch tài chính cá nhân.
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn muốn tập trung vào công việc của mình hơn và không muốn bất kì một thông báo nào hiển thị làm phiền bạn, nhất là khi đang đọc tài liệu PDF trên phần mềm Adobe Reader. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn vô hiệu hóa các thông báo này để tránh làm phiền bạn khi đang xem các file PDF.
  • Cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau khi đăng ký tài khoản Shopee, để tiến hành đặt mua hàng online, bạn sẽ cần cài đặt thêm các thông tin về họ tên, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng, số tài khoản ngân hàng,... Các thông tin bạn cung cấp không cố định mà có thể thay đổi được trong toàn thời gian sử dụng tài khoản. Vậy cụ thể cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee thế nào? Dưới đây là toàn bộ câu trả lời cho bạn.
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook
    Ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook là cách để bạn "giấu" đi ngày sinh của mình với người thân và bạn bè cũng như hạn chế những lời chúc sinh nhật nhàm chán như kiểu bắt buộc trên tường vào ngày
  • Cách bổ sung thông tin cho Vietnamobile, Thánh Sim mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với hướng dẫn bổ sung thông tin cho Vietnamobile, Thánh Sim mà Taimienphi trình bày ngay trong nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp những người dùng quan tâm nhanh chóng cập nhật đầy đủ hồ sơ cho thuê bao của mình, nhờ đó mà tránh tình trạng bị nhà mạng khóa tài khoản bất ngờ mà không báo trước.
  • Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn không biết cách chặn thông báo trên Cốc Cốc? Các thông báo khó chịu từ các trang Web làm phiền bạn, tham khảo bài viết hướng dẫn cách chặn thông báo trên Coc Coc dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách xóa tài khoản Garena, del nick Garena
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách xóa tài khoản Garena hay del nick Garena Plus vĩnh viễn là những câu hỏi mà Taimienphi.vn nhận được rất nhiều từ các bạn độc giả. Vậy tài khoản Garena có xóa được không và cách xóa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Cách chỉnh sửa thông tin bị sai trên VNEID nhanh chóng và chính xác
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    VNeID là ứng dụng của Bộ Công an tích hợp các chức năng dịch vụ công trên môi trường số nên mọi thông tin trên app VNEID đều phải chính xác. Do đó nếu như chẳng may nhập không đúng thông tin cá nhân thì bạn cần biết cách chỉnh sửa thông tin bị sai trên VNeID.
Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo từ chối cấp tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm