download Mẫu thư mời thầu File Doc

Mẫu thư mời thầu

 File Doc

Download Mẫu thư mời thầu - Thư mời tham gia dự thầu, đấu thầu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/11/2017

Trước khi tổ chức đấu thầu xây dựng một công trình, bên mời thầu sẽ tiến hành mời thầu nhằm tìm kiếm được nhà đầu tư phù hợp và đáp ứng được các điều kiện của dự án, khi đó, mẫu thư mời thầu sẽ được sử dụng nhằm thông báo chính xác thời gian, địa điểm tổ chức thầu.


Việc tham gia đấu thầu của nhiều nhà thầu vào một dự án sẽ giúp bên mời thầu có thể tìm kiếm được một nhà thầu phù hợp nhất với điều kiện mời thầu đưa ra, trong đó, mẫu thư mời thầu sẽ được bên chủ nhiệm dự án gửi đến các chủ đầu tư nhằm tìm kiếm được nhà thầu cho một dự án cụ thể. Trong mẫu thư mời thầu, các bạn cần điền đầy đủ những thông tin theo đúng yêu cầu nhằm giúp cho thư mời thầu có giá trị thông tin cần thiết, cùng với đó, bên có ý định thầu sẽ biết được thời hạn nộp hồ sơ và các giấy tờ cần chuẩn bị.


Mẫu thư mời thầu
Download Mẫu thư mời thầu - Phần mềm Thư mời tham gia dự thầu, đấu thầu

Cụ thể, trong mẫu thư mời thầu, các bạn cần ghi rõ thông tin bên mời thầu, tên, địa chỉ dự án, tóm tắt một số nội dung chính của dự án, điều kiện tham gia dự thầu, tên nhà đầu tư được mời thầu,... Cung cấp thông tin bán hồ sơ mời thầu, khoản chi phí mua hồ sơ, thời gian nộp hồ sơ dự thầy, bảo lãnh dự thầu, thời gian mở hồ sơ dự thầu,... Bên đại diện mở thầu sẽ ký và đóng dấu xác nhận mời thầu vào thư mời thầu. Các bên nhận được thư mời thầu sẽ hoàn tất hồ sơ và gửi hồ sơ theo đúng thời gian quy định trong thư và chuẩn bị các giấy tờ chứng minh được khả năng nhận thầu của mình.

Sau khi nhận được mẫu thư mời thầu, nếu như các nhà thầu nào ghi trong biện pháp dự thầu là thư bảo lãnh của ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính cụ thể, bắt buộc phải kèm theo mẫu bảo lãnh dự thầu có xác nhận của tổ chức tín dụng, tài chính đó nhằm hoàn thiện được toàn bộ hồ sơ theo đúng yêu cầu, quy định của bên mời thầu.

Bên cạnh đó các bạn có thể cập nhật thêm nội dung hợp đồng đấu thầu để chủ động thỏa thuận lý kết việc đấu thầu xây dựng và đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của hai bên trong quá trình hợp tác, hiện nay hợp đồng đấu thầu cũng được chia ra làm nhiều loại là hợp đồng trọn gói, hợp đồng chìa khóa trao tay, hợp đồng điều chỉnh giá.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu theo chuẩn quy định
    Hồ sơ mời thầu là tài liệu bắt buộc bên mời thầu phải có khi áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế. Để đảm bảo chất lượng cho hồ sơ mời thầu, bên mời thầu có quyền thuê tổ chức tư vấn
  • Luật đấu thầu 2013, Luật số 43/2013/QH13 có nội dung thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, phi tư vấn, hàng hóa, xây lắp đối với các dự án liên quan đến nhà nước, đấu thầu là hình thức lựa chọn đặc biệt. Nhằm đảm bảo cho hoạt động đấu thầu được diễn ra hiệu quả, thống nhất, Quốc hội đã ban hành Luật đấu thầu đầu tiên vào năm 2005 và hiện nay được thay thế bằng Luật đấu thầu 2013. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết tại bài viết sau.
  • Mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công xây dựng đúng luật 2023
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Liên danh nhận thầu và thi công là hoạt động đặc trưng trong xây dựng, khi một nhà thầu không đủ khả năng để thực hiện công việc một cách độc lập. Khi liên danh, việc thiết lập các mẫu hợp đồng liên danh nhận thầu và thi công là cơ sở để các bên giao kết hợp đồng nhanh chóng, đầy đủ và thuận tiện.
  • Luật khoáng sản mới nhất, Luật số 60/2010/QH12 theo quy định hiện hành
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nước ta là quốc gia có tiềm năng khoáng sản lớn, mang lại nguồn thu cho nhà nước, các tổ chức, cá nhân trong xã hội. Tuy nhiên, nguồn tài nguyên này có thể bị cạn kiệt nếu như không khai thác hợp lý. Vì vậy, để quản lý công tác khai thác, sử dụng khoáng sản, sự ra đời của Luật khoáng sản là cần thiết và hợp lý. Mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau đây.
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Microsoft thừa nhận sử dụng nhà thầu bên thứ 3 để nghe các bản ghi âm Skype và Cortana
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sau một loạt các ông lớn công nghệ như Apple, Amazon, Google và Facebook, đến lượt Microsoft thừa nhận sử dụng nhà thầu bên thứ 3 để nghe các bản ghi âm bằng giọng nói trên Skype và Cortana, tuy nhiên Microsoft cho biết hãng vẫn sẽ sử dụng con người để cải thiện trợ lý ảo và Skype.
  • Thuật ngữ chạy Google Adwords
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Google Ads (quảng cáo Google - hay còn gọi là Google AdWords - là hệ thống quảng cáo của Google, trong đó các nhà marketing đặt giá thầu cho một số từ khóa nhất định để quảng cáo của họ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Đó cũng là cách Google kiếm tiền từ tìm kiếm của mình.
  • Cách trộn thư trong Word, trộn văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhờ tính năng trộn thư trong Word người dùng có thể thêm các file dạng danh sách vào các mẫu văn bản cố định dạng thư mời, thông báo, phiếu trắc nghiệm và nhiều tài liệu tương tự một cách nhanh chóng, mặc dù hữu ích thế nhưng không nhiều người biết cách sử dụng thủ thuật này.
  • Luật quốc tế là gì? Nguyên tắc cơ bản và đối tượng điều chỉnh
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Luật quốc tế không phải là văn bản quy phạm pháp luật mà là một hệ thống tổng hợp các quy tắc, quy phạm pháp luật được thỏa thuận bởi các chủ thể luật quốc tế. Các chế định luật quốc tế sẽ điều chỉnh các mối quan hệ phát sinh giữa các chủ thể này với nhau trên cơ sở các nguyên tắc như bình đẳng về chủ quyền giữa các quốc gia, cấm đe dọa dùng vũ lực hay dùng vũ lực, ...
  • Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?
    Trong một số trường hợp nhất định, Windows 10 tự động tạo thư mục GetCurrent và SysReset trên ổ C. Các thư mục này có thể chiếm và sử dụng nhiều dung lượng trống. Vậy thư mục GetCurrent và SysReset
  • Hướng dẫn tạo bìa thư trong văn bản Word 2003
    Trong các công ty hay tổ chức, việc tạo ra các bìa thư để gửi tới cho các khách hàng hay đối tác là công việc cần phải làm với các nhân viên chuyên làm việc giấy tờ. Qua bài hướng dẫn này
  • Cách viết tên kiểu thư pháp lên ảnh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với việc cài đặt Font Thư Pháp, người dùng có thể thỏa sức viết chữ phong cách thư pháp lên tài liệu hay thiết kế đồ họa của mình. Đặc biệt, bạn không chỉ tự tay viết tên kiểu thư pháp đẹp và ấn tượng cho mình mà còn có thể tặng những người thân trong gia đình hoặc bạn bè, và điều này chắc chắn sẽ khiến họ vô cùng thích thú.
  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
Mẫu thư mời thầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư mời thầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư mời thầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư mời thầu File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm