download Driver HP Deskjet D2460 9.0.1

Driver HP Deskjet D2460

 9.0.1

Download Driver HP Deskjet D2460 - Trình điều khiển cho máy in HP Deskjet D2460

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2018

Driver HP Deskjet D2460 là trình điều khiển dành cho máy in ảnh Driver HP Deskjet D2460, giúp máy tính kết nối với máy in để thực hiện hoạt động in ấn mượt mà hơn. Với Driver HP Deskjet D2460, máy in của bạn sẽ phát huy được tối đa hiệu quả in ấn, tiết kiệm được giấy in và mực in, cho ra những bức ảnh đẹp mắt nhất.


HP Deskjet D2460 là dòng máy in ảnh sử dụng công nghệ in phun màu cho tốc độ in nhanh chóng lên đến 20 trang/phút với bản in đen trắng và 7.5 trang/phút với bản in màu và có thể thực hiện bản in với độ phân giải tối đa lên đến 1200 x 1200dpi. Sản phẩm tích hợp công nghệ in tiên tiến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với màu sắc tươi sáng. Máy in HP Deskjet D2460 được thiết kế dành cho doanh nghiệp lẫn người dùng cá nhân, máy hỗ trợ in tối đa là khổ A4. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế khay giấy đầu vào 60 tờ đáp ứng nhu cầu in ấn số lượng lớn.

Driver của máy in là khớp kết nối giữa hệ điều hành và máy tính nói chung và máy in nói riêng. Tuy nhiên mỗi driver máy in chỉ tương thích với một loại máy in duy nhất, với Driver HP Deskjet D2460 cũng vậy, driver này giúp máy in HP Deskjet D2460 có thể nhận lệnh in từ máy tính và hiển thị thông báo trạng thái máy in. Những thông báo này khá quan trọng bởi khi nắm được các thông báo này, người dùng sẽ biết lúc nào nên thay mực hay sử hoặc khắc phục lỗi kẹt giấy, mất nguồn của máy in,…dễ dàng.

driver hp deskjet d2460

Download driver HP Deskjet D2460 cho máy tính

Trước khi cài đặt HP Deskjet D2460, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Mỗi loại máy in được cung cấp một driver khác nhau, vì vậy tuy cùng một hãng sản xuất nhưng chúng ta cũng không thể dùng driver của máy này để cài cho máy kia. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng đừng quên cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

Nếu bạn đang sử dụng máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver HP LaserJet Pro P1102, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Trong một số trường hợp lỗi máy in HP Deskjet D2460, người dùng thường nghĩ ngay đến các tác nhân gây nên bởi phần cứng. Vì vậy chúng ta thường có xu hướng kiểm tra các bộ phận như lỗi về chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực hay nguồn điện mà quên mất một lý do rất đơn giản là chưa cài driver HP Deskjet D2460 cho máy in. Bên cạnh đó việc driver HP Deskjet D2460 đã lỗi thời cũng dẫn đến máy in không in được Vì vậy người sử dụng cũng nên thường xuyên cập nhật trình điều khiển này cho máy in. Chỉ có driver HP Deskjet D2460 phiên bản mới mới đảm máy in của bạn luôn hoạt động ổn định.

Máy in HP Color LaserJet 9500  cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có driver HP Color LaserJet 9500  hỗ trợ. Tương tự với trình điều khiển máy in các loại khác, driver HP Color LaserJet 9500  cũng giúp bạn in ấn dễ dàng, tiết kiệm giấy và mực in.

Các tính năng chính của Driver HP Deskjet D2460:

- Hỗ trợ kết nối máy tính Mac với máy in HP Deskjet D2460

- Quản lý dữ liệu in dễ dàng.

- Tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau.

- Cài đặt đơn giản, nhanh chóng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP Deskjet D2460 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp deskjet d2460 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP Deskjet D2460 9.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm