download Symantec Antivirus Corporate Edition Update 10.2.2

Symantec Antivirus Corporate Edition Update

 10.2.2

Download Symantec Antivirus Corporate Edition Update - Cập nhật phần mềm diệt virus

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/07/2017

Symantec Antivirus Corporate Edition Update là phần mềm bảo mật dành cho doanh nghiệp, được thiết kế để bảo vệ các máy trạm và máy chủ khỏi virus và các mã độc trên toàn doanh nghiệp. Chương trình cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực và nhiều chế độ quét.


Symantec System Center trong phần mềm Symantec AntiVirus có khả năng lập cấu hình tập trung, triển khai, quản lý chính sách và báo cáo, cho phép quản trị viên giám sát mạng để xác định điểm dễ bị virus tấn công.

Với Symantec AntiVirus Corporate Edition, quản trị viên có thể quản lý các máy khách và nhóm máy chủ một cách logic, tạo, triển khai, khoá các chính sách bảo mật và cài đặt để cập nhật và lập cấu hình hệ thống cho phù hợp.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

symantec antivirus corporate edition update

Phần mềm Symantec AntiVirus cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực, nhiều chế độ quét theo nhu cầu của người dùng. Chương trình tập trung vào tốc độ ở chế độ quét nhanh, chỉ xác minh vùng hệ thống quan trọng để phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại và các mối nguy hiểm tiềm tàng.

Chế độ quét toàn bộ sẽ phân tích toàn bộ đĩa cứng, trong khi đó chế độ quét tuỳ chỉnh sẽ chỉ chỉ phân tích các file, thư mục và ổ đĩa đáng ngờ để đảm bảo hoạt động an toàn trên máy.

Avira Internet Security Suite cũng là công cụ diệt virus và bảo mật được khuyên dùng cho người dùng máy tính giúp bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của nhiều loại virus và phần mềm độc hại, ngoài ra Avira Internet Security Suite còn cho phép mã hóa các tệp để ngăn chặn virus tấn công.

Phiên bản Symantec AntiVirus 10.1.x tương thích với hệ điều hành Windows 2000, 2003, XP và Netware; Symantec AntiVirus 10.2 hỗ trợ Windows Vista và Windows Server 2008 và Symantec AntiVirus 1.0.x hỗ trợ hệ điều hành Linux.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Agnitum Outpost Security Suite Free với khả năng quét và tìm diệt các phần mềm độc hại, ngoài ra Agnitum Outpost Security Suite Free còn tích hợp tường lửa kiểm soát các luồng lưu lượng mạng và ngăn chặn kẻ xấu đột nhập vào hệ thống nhằm ăn cắp dữ liệu.

Những tính năng chính của phần mềm Symantec Antivirus Corporate Edition Update:

- Có khả năng lập cấu hình tập trung, triển khai, quản lý chính sách và báo cáo

- Cho phép quản trị viên giám sát mạng quản lý các máy khách và nhóm máy chủ một cách logic

- Tạo, triển khai, khoá các chính sách bảo mật và cài đặt để cập nhật và lập cấu hình hệ thống cho phù hợp.

- Cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực và nhiều chế độ quét


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Symantec Antivirus Corporate Edition Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat symantec antivirus corporate edition update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Symantec Antivirus Corporate Edition Update 10.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm