download MekaRoyale Online Cho Android

MekaRoyale Online

 Cho Android

Download MekaRoyale Online - Game bắn súng sinh tồn phong cách mới

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2019

MekaRoyale Online mang tới cho người chơi một trải nghiệm mỗi mẻ về thể loại Battle Royale, không giống như những tựa game bắn súng sinh tồn khác, MekaRoyale Online có phần thưởng vô cùng hậu hĩnh cho kẻ chiến thắng và trực phạt tàn bạo cho kẻ thua cuộc.



Fortnite hiện tại là một trong những game sinh tồn thu hút nhiều lượt chơi nhất hiện nay, chính vì vậy có rất nhiều tựa game ăn theo Fortnite ra đời và cũng cũng thu được thành quả nhất định, một trong số đó phải kể tới là MekaRoyale Online. Trò chơi được xây dựng với hình ảnh những con rô bốt khổng lồ kết hợp với phong cách Battle Royale vô cùng độc đáo.

mekaroyale online

 

Download MekaRoyale Online cho android - Game sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị ở MekaRoyale Online đó là phần thưởng. Khi trở thành người sống sót cuối cùng trong một trận nào đó, người chơi sẽ được thưởng khoản tiền hấp dẫn để mua MEKA (rô bốt chiến đấu) vô cùng mạnh mẽ hoặc nâng cấp Merch và ngược lại. Tuy nhiên, nếu là một trong những người bại trận, bạn sẽ mất tất cả những gì mình kiếm được.

Giống như những tựa game sinh tồn quen thuộc khác, game thủ MekaRoyale Online sẽ bước vào khu vực Kill Zone, tìm những loại vũ khí hữu ích và chiến đấu chống lại người chơi khác, nơi chỉ có một người duy nhất còn sống sót. Ngoài tra trò chơi con cung cấp chế độ Single với vô số nhiệm vụ cho phép bạn kiếm tiền để nâng cấp Mech của mình.

mekaroyale online 2

Tải MekaRoyale Online cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn phong cách mới

Bạn tham khảo thêm Unruly Heroes, đây là tựa game phiêu lưu hành động hấp dẫn lấy cảm hứng từ bộ truyện và phim Tây Du Ký rất được yêu thích, trong Unruly Heroes bạn sẽ được chu du qua nhiều nơi, tiêu diệt yêu quái tiếp tục hành trình sang Tây Trúc.


Liên kết tải về - [631,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MekaRoyale Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mekaroyale online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MekaRoyale Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm