download Message/Chat Downloader cho Chrome

Message/Chat Downloader

 cho Chrome

Download Message/Chat Downloader - Tải tin nhắn chat Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/01/2022

Message/Chat Downloader hỗ trợ người dùng trong việc lưu một phần lịch sử đoạn chat trên mạng xã hội Facebook. Tải Message/Chat Downloader cho trình duyệt của Chrome của mình, người dùng chỉ việc đưa ra một ngày cụ thể, công cụ sẽ tải lịch sử đoạn chat về cho bạn.


Facebook Messenger là tính năng giúp người dùng chat trực tuyến trên Facebook khá hấp dẫn. Thông qua Facebook Messenger, người dùng mạng xã hội Faebook có thể trò truyện, tán gẫu, chia sẻ cảm xúc với bạn bè người thân một cách thuận tiện, nhờ đó mọi khoảng cách về địa lý đều bị xóa nhòa.

Bạn có cuộc nói chuyện quan trọng với bạn bè trên trên Facebook và không muốn đánh mất đoạn hội thoại này. Bạn có thể lưu lại chúng bằng tiện ích mở rộng của Chrome mang tên Message/Chat Downloader.

message chat downloader

Message/Chat Downloader giúp người dùng lưu lại bất kỳ một đoạn chat trên Facebook nào. Cách sử dụng của tiện ích này cũng rất đơn giản. Sau khi tải add-on Message/Chat Downloader cho Chrome, người dùng đăng nhập vào Facebook và mở đoạn chat muốn tải về. Click vào biểu tượng tiện ích, bạn sẽ thấy hiển thị lịch, hãy dùng nó để chọn thời gian của đoạn chat mà bạn muốn tải. Sau đó click Apply và chọn Start, quá trình tải sẽ bắt đầu.

Quá trình tải đoạn chat Facebook bằng Message/Chat Downloader hoàn tất, người dùng sẽ được đưa tới một tab mới với tất cả đoạn chat. Bạn có thể chọn định dạng lưu file, tải tin nhắn theo đúng trình tự trên Facebook.

Hiện nay để kết nối nhiều thành viên cho nhu cầu học từ xa hoặc hội nghị truyền hình, công cụ Google Meet được tin tưởng sử dụng nhờ chất lượng đường truyền, hình ảnh âm thanh khá tốt, bạn có thể tải về Google Meet trên các thiết bị di động để bắt đầu.

- Google Meet cho Android
- Google Meet cho iPhone

Các tính năng chính của Message/Chat Downloader:

- Lưu lịch sử đoạn chat Facebook
- Lựa chọn đoạn chat theo ngày
- Tải tin nhắn theo đúng trình tự
- Lựa chọn định dạng để lưu file
- Add-on cài đặt trên Chrome
- Thao tác đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Message/Chat Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat message/chat downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Message/Chat Downloader cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm