download MetaExtractor 3.6GA

MetaExtractor

 3.6GA

Download MetaExtractor - Trích xuất siêu dữ liệu văn bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/02/2019

MetaExtractor là ứng dụng hỗ trợ trích xuất siêu dữ liệu (metadata) từ file Microsoft Office, OpenOffice và Adobe Acrobat PDF cùng lúc, lưu dữ liệu ở định dạng CSV, cho phép người dùng xem nhiều loại dữ liệu, trong đó có người tạo, từ khóa, đường dẫn và hàm băm MD5.


MetaExtractor hỗ trợ trích xuất siêu dữ liệu từ file tạo bởi Microsoft Office (DOC, DOCX, PPT, PPTX), OpenOffice (ODT, ODS) và PDF, đồng thời phiên bản mới nhất đã mở rộng hỗ trợ các bản vẽ CAD trên SolidWorks. Chương trình hoạt động trên nền tảng .NET, ngoài ra không phụ thuộc vào bất cứ ứng dụng nào kể trên.

Metadata++ cũng là công cụ hữu ích trong việc quản lý các dữ liệu trên máy tính dưới dạng các thư mục cây và môt bảng hiển thị dạng thumbnail để người dùng dễ dàng thao tác, Metadata++ hệ thống hóa các thông tin dữ liệu một cách chi tiết và hỗ trợ nhiều định dạng tập tin thông dụng

MetaExtractor tiến hành phân tích file trong thời gian ngắn, sau đó cho bạn xem thông tin về ngày tạo file, ngày sửa cuối và ngày truy cập cuối, đường dẫn đầy đủ, MD5 checksum, tiêu đề, chủ đề, danh mục, công ty, từ khóa, trạng thái, người dùng và nhiều thông tin khác.

Trong nhiều trường hợp bạn muốn xóa bỏ metadata của các hình ảnh trên máy tính để bảo mật các thông tin cá nhân, bạn xem hướng dẫn xóa bỏ metadata trên mục thủ thuật của chúng tôi.

 

Những tính năng chính của ứng dụng MetaExtractor:

 

- Hỗ trợ trích xuất siêu dữ liệu từ file Microsoft Office, OpenOffice và PDF

- Phiên bản mới nhất hỗ trợ bản vẽ CAD trên SolidWorks

- Hoạt động trên nền tảng .NET

- Xem thông tin về người tạo, từ khóa, đường dẫn, hàm băm MD5



Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MetaExtractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metaextractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MetaExtractor 3.6GA


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm