download Metal Soldiers 2 cho Android cho Android

Metal Soldiers 2 cho Android

 cho Android

Download Metal Soldiers 2 cho Android - Game đấu súng 2D trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2017

Metal Soldiers 2 là phiên bản game 2D miễn phí dành cho thiết bị di động chạy hệ điều hành Android ra mắt vào năm 2017. Trong Metal Soldiers 2, người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu súng nảy lửa và hấp dẫn với phong cách thiết kế vũ khí cổ điển và rất nhiều nhiệm vụ mới mẻ, thú vị.


Metal Soldiers 2 là game hành động hấp dẫn kết hợp các game chạy trên nền tảng và các hành động bắn súng 2D, đảm bảo một khi đã chơi, người chơi sẽ không thể rời mắt khỏi trò chơi.

metal soldiers 2 cho android

Để di chuyển trong Metal Soldiers 2, người chơi cần sử dụng linh hoạt phím pad và nhấn lên màn hình để thực hiện các thao tác nhảy tránh và bắn kẻ thù. Ngoài ra, Metal Soldiers 2 còn được trang bị kho vũ khí vô cùng đa dạng, bao gồm các loại súng và lựu đạn khác nhau, đảm bảo người chơi luôn được sở hữu rất nhiều loại vũ khác nhau theo từng nhân vật khác nhau.

Phiên bản game Pokemon: Magikarp Jump cho Android cũng đang được nhiều người tìm và chơi thử nhờ việc cung cấp nhiều chủng loại Magikarp mới vào game, đặc biệt Pokemon: Magikarp Jump cho Android được thiết kế với hình ảnh sinh động, đồ họa đẹp mắt kích thích và lôi cuốn người chơi.

Với Metal Soldiers 2, người chơi dễ dàng đắm mình trong các nhân vật chơi, và cảm nhận những cảm giác chân thật như khi ngồi trong xe tăng chiến đấu hay trực thăng để tham gia các trận chiến đấu từ dưới đất đến trên trời nhằm chống lại các lực lượng phiến loạn qua 15 nhiệm vụ nghẹt thở, đầy thách thức.

Survivalcraft 2 for Android cũng là phiên bản game sinh tồn trên Android tương tự như Minecraft trên PC đã được nhiều game thủ biết đến, với Survivalcraft 2 for Android người chơi sẽ được đến với thế giới đồ họa ô vuông sinh động, thực hiện các nhiệm vụ khai thác các nguồn tài nguyên và xây dựng đế chế ô vuông của riêng mình.

Hiển nhiên, không chỉ nhân vật của người chơi mới được trang bị vũ khí mới, mà các lực lượng đối địch cũng sở hữu rất nhiều trang bị mới như các loại phương tiện di chuyển mới, các loại súng mới. Chính điều đó đã làm tăng thêm sức hấp dẫn của game Metal Soldiers 2.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Hãng game Play365 hiện đã phát hành phiên bản Metal Soldiers 2 hỗ trợ các hệ điều hành Android từ 3.0 trở lên và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Metal Soldiers 2 được thiết kế với đồ họa 2D và phong cách chơi cổ điển màn hình ngang cùng thiết kế vũ khí cổ điển và lối chơi vô cùng thú vị.

Còn chờ gì nữa? Hãy tải Metal Soldiers 2 và bắt đầu trận chiến của riêng bạn nào!

Các tính năng chính:

- Chế độ nhiệm vụ mới.

- Sử dụng các phương tiện Metal Soldiers 22.

- Cung cấp nhiều nhân vật khác nhau.

- Thiết kế vũ khí cổ điển.

- Lối chơi hấp dẫn.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Soldiers 2 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal soldiers 2 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Soldiers 2 cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm