download Metal Soldiers Cho Android

Metal Soldiers

 Cho Android

Download Metal Soldiers - Game chiến sĩ biệt kích

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Metal Soldiers là tựa game bắn súng khá thú vị với những màn đối kháng nghẹt thở, trong đó bạn sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm, kỹ năng ngắm bắn chính xác và sự quyết đoán trong từng pha dứt điểm để hoàn thành các nhiệm vụ. Bên cạnh đó Metal Soldiers còn mang đến hệ thống các lớp nhân vật phong phú để lựa chọn, lối chơi tự do để thể hiện tài năng thiện xạ của người chơi.


1. Giới thiệu về Metal Soldiers

Metal Soldiers là tựa game bắn súng được thiết kế với đồ họa 2D cổ điển kết hợp nội dung đấu súng đầy hấp dẫn và kịch tính. Game mang đến hệ thống vũ khí hiện đại, bối cảnh chơi khá chân thực và nhiều nhân vật để lựa chọn nhập vai. Bạn không chỉ cần có lòng dũng cảm đối mặt với nhiều kẻ thù bủa vây xung quanh mà còn phải bình tĩnh xử lý tình huống nguy hiểm.

metal soldiers

Download Metal Soldiers, Game chiến sĩ biệt kích

Metal Soldiers có cách chơi đơn giản: sử dụng các phím để di chuyển xung quanh và bấm để nhảy và bắn, nhiều loại súng và lựu đạn hỗ trợ, nhắm bắn vào mục tiêu và dứt điểm. Hãy thử sức với vai trò là chiến binh Metal xâm nhập vào căn cứ địch, tiêu diệt kẻ thù và giải cứu các con tin, đồng thời thu thập các vật phẩm trong quá trình chiến đấu để nâng cấp lên các loại vũ khí mạnh hơn như súng trường, súng lục, tên lửa...hay làm chủ các loại phương tiện chiến đấu khác.

2. Các tính năng chính của Metal Soldiers:

- Game bắn súng tiêu diệt kẻ địch.
- Nhập vai chiến binh Metal dũng cảm.
- Nhiều nhân vật để lựa chọn.
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Thu thập vật phẩm, nâng cấp trang bị chiến đấu.

3. Game liên quan

Phiên bản Metal Soldiers 2 cho Android cũng đã được giới thiệu cho các game thủ trên taimienphi với những trận đấu nảy lửa và hấp dẫn hơn, cảm nhận không khí đấu súng nghẹt thở, trong Metal Soldiers 2 cho Android bạn sẽ được thử thách bản thân qua 15 nhiệm vụ khó khăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Soldiers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal soldiers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Soldiers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm