download Thunder Assault Cho Android

Thunder Assault

 Cho Android

Download Thunder Assault - Game bắn súng ngoài vũ trụ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Thuộc thể loại game bắn súng cổ điển như game bắn gà, trong Thunder Assault người chơi sẽ được tham gia chuyến du hành vào không gian và tấn công tàu của người ngoài hành tinh trong hành trình giải cứu Trái Đất.


Đánh bại người ngoài hành tinh và đuổi họ ra khỏi Trái Đất của của chúng ta. Thống trị bầu trời trong các trận chiến được ví như địa ngục đạn hoành tráng Thunder Assault này. Kẻ thù của bạn không ngừng tấn công và bạn cũng vậy.

Thunder Assault

Tải Thunder Assault, game bắn súng cổ điển

1. Giới thiệu Thunder Assault

Thunder Assault đưa bạn vào hành trình giải cứu Trái Đất khỏi sự hủy diệt sắp xảy ra. Người ngoài hành tinh đang từng bước thống trị thế giới và nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn điều này xảy ra. Hơn hết bạn sẽ cần trang bị cho mình những khẩu súng và chiếc máy bay tốt nhất mà nhân loại từng biết đến: Raiden Striker, được chế tạo để tiêu diệt mọi kẻ thù, để chiến đấu với người ngoài hành tinh.

Không giống các tựa game cùng thể loại như game bắn gà, trong Thunder Assault bạn có thể trục vớt các bộ phận của người ngoài hành tinh để nâng cấp máy bay cũng như súng của mình để phòng thủ tốt hơn, thậm chí là chế cả máy bay dự phòng.

tai Thunder Assault

Download Thunder Assault trên các thiết bị cũ hơn

Trước khi bắt đầu tham gia các trận chiến trong Thunder Assault, có một số điều khiển mà bạn cần nắm rõ. Trước hết, bạn có thể điều khiển máy bay của mình theo 2 cách: sử dụng bàn phím hoặc kéo chuột, tùy thuộc vào phong cách chơi của bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng phím né trong trường hợp nếu bị dồn vào đường cùng. Cuối cùng là sử dụng đạn đặc biệt để xóa mọi thứ trên màn hình.

2. Tính năng nổi bật Thunder Assault

- 8 chiến trường đẹp mắt.

- 15 boss khác nhau.

- 5 máy bay độc đáo.

- Hệ thống điều khiển máy bay mượt và đơn giản.

- Được tối ưu chạy tốt trên các thiết bị cũ hơn, và chiếm dung lượng không quá 50 MB.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thunder Assault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thunder assault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thunder Assault Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaga Wars 3/5 Game bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
  • Gigantic X 3/5 Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm