download Camera GunFight Cho Android

Camera GunFight

 Cho Android

Download Camera GunFight - Game bắn súng ngoại tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2019

Camera GunFight là tựa game đấu súng hấp dẫn, thiết kế ở góc nhìn thứ nhất với những trận đấu gay cấn ác liệt, và hình ảnh đồ họa 3D sắc nét. Game mang đến kho vũ khí cực kỳ đa dạng để bạn lựa chọn trong các cuộc đấu sinh tử, chơi game trên di động cùng bạn bè của mình để tận hưởng những giờ phút giải trí tuyệt vời.



Camera GunFight là tựa game bắn súng trên di động, một trò chơi hấp dẫn mà bạn có thể download và chơi cùng những người bạn của mình. Khung cảnh trong trò chơi khá đa dạng: đường phố, cánh đồng, khu rừng rậm, bãi cỏ... và được diễn ra trong các bối cảnh ngày và đêm. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là cầm súng lên và nhắm bắn thật chính xác với những mục tiêu trước mặt.

camera gunfight

Download Camera GunFight, Game bắn súng ngoại tuyến

Camera GunFight mang đến kho vũ khí phong phú và hiện đại, đặc biệt là các loại súng ngắn, súng trường, súng AK, các trang bị đi kèm để hỗ trợ cho người chơi. Điều làm nên sức hấp dẫn của thể loại game bắn súng chính là yếu tố đồng đội, bạn hãy tìm những người bạn có cùng sở thích để chơi game và tăng thêm sự thú vị.

Overkill cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trong đó bạn sẽ là một xạ thủ tiêu diệt đối thủ ở khoảng cách khá xa, game Overkill được chia làm nhiều cấp độ với độ khó tăng dần, bộ sưu tập vũ khí đồ sộ, nhiệm vụ lôi cuốn.

Các tính năng chính của Camera GunFight:

- Game bắn súng FPS

- Kho vũ khí đa dạng

- Nhiều bối cảnh chơi, điều kiện ngày và đêm

- Hình ảnh đồ họa 3D sắc nét


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera GunFight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera gunfight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera GunFight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PewPew 3/5 Game bắn súng đa chiều cho điện thoại Android
  • Critical Action 3/5 Game bắn súng FPS chống khủng bố
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm