download Delta Force 2 Mới nhất

Delta Force 2

 Mới nhất

Download Delta Force 2 - Game bắn súng cổ điển

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/07/2017

Delta Force 2 là game bắn súng thuộc dòng game Delta Force luôn nhấn mạnh đến các yếu tố chiến thuật thay cho cách chiến đấu bạo lực với độ khó liên tục thăng cấp, tạo rất nhiều khó khăn cho người chơi chỉ quen sử dụng các phương pháp chiến đấu cổ điển. Với Delta Force 2, người chơi sẽ phải tìm cách hạ gục hàng chục kẻ thù và sử dụng các kỹ năng chiến đấu cao cấp để bảo tồn sinh mạng.


Trong Delta Force 2, người chơi sẽ tham gia chiến đấu theo hình thức tổ đội và tổ đội này sẽ đi theo và hỗ trợ người chơi loại bỏ kẻ thù, dù thường thì tổ đội này di chuyển khá chậm và hiếm khi hạ gục được kẻ thù trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Có thể nói, các trận chiến Delta Force 2 chú trọng nhiều đến cảm giác và bản năng của người chơi hơn bởi lượng kẻ thù đông đảo liên tục xuất hiện trên màn hình, chưa kể đến các trực thăng, xe tăng và các loại xe cơ giới khác.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

delta force 2

Tuy nhiên, Delta Force 2 được trang bị trí thông minh nhân tạo chưa thực sự hấp dẫn, đặc biệt là khả năng nhận biết môi trường xung quanh. Ví dụ, kẻ địch liên tục nhả đạn trong khi không thực sự đối mặt với bạn, nghĩa là bạn hoàn toàn có khả năng bắn hạ cả chục tên lính trong trại liền kề mà không ai nhận ra, trừ khi bạn đi qua cửa sổ. Dù sao, với đồ họa khá đẹp mắt cùng tính chiến thuật trong game, người chơi vẫn nên tải Delta Force 2 và thử thách kỹ năng chiến đấu của mình!

Nếu yêu thích tựa game săn bắn thì TheHunter là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với nhiều chủng loại động vật khác nhau để bạn đi săn, đồng thời TheHunter còn tạo ra một thế giới sinh động và môi trường tự nhiên như ngoài đời thực.

Game Đột Kích cũng là tựa game bắn súng đối kháng được nhiều người yêu thích, mang đến những màn đấu súng hấp dẫn, có thể chơi trên máy tính có cấu hình thấp, bên cạnh đó Game Đột Kích cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn và có thể chơi tổ đội nhiều người.

Các tính năng chính:

- Đồ họa khá đẹp mắt.

- Game chiến thuật.

- Hình thức chiến đấu tổ đội.

- Lượng kẻ thù đông đảo.

- Cung cấp các trận chiến quy mô rộng.


Liên kết tải về - [330.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Delta Force 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat delta force 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Delta Force 2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Circuroid 3/5 Game bắn súng arcade cổ điển
  • Gun Force 5/5 Game bắn súng contra cho Android và iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm