download Microsoft IntelliPoint Driver (64 bit) 8.0

Microsoft IntelliPoint Driver (64 bit)

 8.0

Download Microsoft IntelliPoint Driver (64 bit) - Driver hỗ trợ kết nối máy tính với chuột

Thu Hà  cập nhật: 23/07/2017

Microsoft IntelliPoint Driver (64 bit) là driver hỗ trợ kết nối máy tính với chuột, giúp cho hệ điều hành và chuột tương tác với nhau một cách hiệu quả. IntelliPoint Driver cho phép tuỳ chỉnh các tính năng của chuột, hỗ trợ hệ điều hành Windows Vista và Windows 7.


Microsoft IntelliPoint Driver là driver (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với chuột, giúp cho hệ điều hành và chuột tương tác với nhau một cách hiệu quả, từ đó máy tính nhận lệnh từ người dùng.

Sau khi download Microsoft IntelliPoint Driver về máy, bạn dễ dàng tiến hành cài đặt nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt tiến trình. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình.

Trong quá trình sử dụng, nhiều người dùng vẫn gặp những trường hợp máy tính không nhận chuột, bàn phím tuy nhiên lại chưa biết cách khắc phục, các bạn xem hướng dẫn cách sửa lỗi máy tính không nhận chuột, bàn phím được trình bày chi tiết trên mục thủ thuật của chúng tôi.

microsoft intellipoint driver 64 bit

Trước khi cài đặt Microsoft IntelliPoint Driver, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy để chuột máy tính hoạt động bình thường.

Để cập nhật các phiên bản driver mới nhất cho máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm Driver Booster để bạn có được những driver mới cho hệ thống hoạt động êm mượt nhất, ngoài ra Driver Booster còn giúp bạn xóa bỏ các driver cũ.

Microsoft IntelliPoint Driver cho phép bạn tuỳ chỉnh các tính năng của chuột để phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể chỉ định lại nút bấm chuột, bao gồm cả con lăn, để thực hiện các lệnh như Undo, Copy, hay chạy macro; điều chỉnh cài đặt với chuột như tốc độ trỏ chuột và tốc độ lăn.

Nếu đang cần một driver đồ họa thì Windows Server 2008 driver for onboard VGA là lựa chọn thích hợp cho bạn, đảm bảo hoạt động cho các ứng dụng đồ họa, game, Windows Server 2008 driver for onboard VGA tương thích chip đồ họa ATI ES1000, RADEON 7000.

Những tính năng chính của Microsoft IntelliPoint Driver (64 bit):

- Hỗ trợ kết nối máy tính với chuột

- Cho phép tuỳ chỉnh các tính năng của chuột để phù hợp với nhu cầu của người dùng

- Điều chỉnh cài đặt với chuột như tốc độ trỏ chuột và tốc độ lăn

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows Vista 64-bit và Windows 7 64-bit


Liên kết tải về - [16.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft IntelliPoint Driver (64 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft intellipoint driver (64 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft IntelliPoint Driver (64 bit) 8.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm