download Microsoft Project Professional 2020

Microsoft Project Professional

 2020

Download Microsoft Project Professional - Tạo và quản lý dự án

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2020

Microsoft Project Professional là phần mềm quản lý dự án cho phép người dùng tạo dự án riêng biệt với sự hỗ trợ của template và tính năng cộng tác, công cụ lập báo cáo và thuyết trình. Tính năng chia sẻ cũng được hỗ trợ thông qua Lync, cho phép gửi tin nhắn nhanh hoặc thực hiện cuộc gọi.


Microsoft Project Pro là giải pháp đáng tin cậy, được thiết kế để quản lý và phân tích dự án, cung cấp tính năng lập kế hoạch và cộng tác, tiến độ thi công, ưu tiên tác vụ và tạo bài thuyết trình ấn tượng, hỗ trợ các nhóm làm việc hiệu quả hơn.

Như đã biết, phần mềm lập tiến độ thi công Microsoft Project Professional 2013 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu có thể có từ các đối tượng quản lý dự án của các công ty, doanh nghiệp, phiên bản Microsoft Project Professional có nhiều tính năng phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp.

Tuy rằng Microsoft Project Pro cho phép bắt đầu lập dự án từ đầu nhưng phương thức đơn giản hơn là tìm và lựa chọn mẫu dự án từ Project Templates do Microsoft cung cấp, bao gồm nhiều lĩnh vực công việc khác nhau. Công cụ lập báo cáo phong phú tích hợp trong chương trình với tính năng tùy biến hỗ trợ phân bổ nguồn lực.

Tính năng Team Planner trên Microsoft Project Pro hỗ trợ quản lý dự án dự đoán những vấn đề có thể ảnh hưởng đến tiến độ, cho phép thực hiện những thay đổi cần thiết.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Source Reliance Enterprise cũng là phần mềm quản lý dự án được nhiều người lựa chọn hiện nay giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác, đặc biệt Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Microsoft Project Professional:

- Quản lý và phân tích dự án

- Tìm và lựa chọn mẫu dự án từ Project Templates

- Công cụ lập báo cáo phong phú

- Hỗ trợ quản lý dự án dự đoán những vấn đề có thể ảnh hưởng đến tiến độ với Team Planner



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Project Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft project professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Project Professional 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm