download Microsoft Safety Scanner (64bit)

Microsoft Safety Scanner

 (64bit)

Download Microsoft Safety Scanner - Diệt virus và bảo mật hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Microsoft Safety Scanner là ứng dung được phát triển bởi tập đoàn Microsoft có khả năng tìm diệt virus trên máy tính cùng với các mối hiểm họa trực tuyến. Chương trình cung cấp cho người dùng nhiều chế độ quét khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng hiện thời của máy tính, đồng thời có tốc độ quét khá nhanh với tất cả các file bị nghi ngờ là nhiễm virus. Đây là phần mềm được khuyên dùng để tăng cường bảo mật máy tính song song với các chương trình khác trên hệ thống.


Microsoft Safety Scanner hỗ trợ người dùng quét và diệt virus khi nghi ngờ máy tính bị nhiễm, ngằn chặn nhiều mối hiểm họa từ internet hiện nay như virus, spyware, malware... Ưu điểm của phần mềm là người dùng không cần phải cài đặt hay đăng ký phức tạp như nhiều phần mềm diệt virus khác, chỉ cần tải về và bắt đầu quá trình diệt. Bạn có thể sao chép và lưu trữ nó trong USB để mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.


download pc safety scan
Download Microsoft Safety Scanner - Phần mềm Diệt virus và bảo mật hệ thống

Taimienphi.vn cũng khuyên bạn nên sử dụng thêm phần mềm Microsoft Security Essentials cũng từ một nhà phát hành, Microsoft Security Essentials mang đến cho bạn tính năng bảo vệ hệ thống trong thời gian thực.

Microsoft Safety Scanner cung cấp 3 chế độ quét hiển thị trên giao diện bao gồm Quick scan (quét nhanh phân vùng cài đặt Windows, nơi thường xuyên bị virus và các loại mã độc trú ngụ), Full scan (quét toàn bộ các phân vùng trên ổ đĩa) và Customized scan (chọn thư mục để quét). Phần mềm có tốc độ quét khá nhanh và hiển thi chi tiết các thông tin như tổng thời gian thực hiện, số file đã quét, những file phát hiện bị lây nhiễm...



Nói đến ứng dụng diệt virus phải kể đến những cái tên nổi tiếng như Avast Free Antivirus 2016 hay Norton Internet Security. Trong đó Avast Free Antivirus 2016 là phiên bản mới nhất của phần mềm diệt virus miễn phí đến từ Avast.



Microsoft Safety Scanner dù không thể thay thế hoàn toàn cho những công cụ diệt virus khác trên máy tính nhưng được xem là phương án dự phòng khá tốt để bạn bảo vệ máy tính khi nghi ngờ bị nhiễm virus.

Các tính năng chính của Microsoft Safety Scanner

- Diệt virus trên máy tính
- Ngăn chặn các mối hiểm họa trực tuyến
- Cung cấp nhiều chế độ quét
- Tốc độ quét nhanh chóng
- Không cần cài đặt, sử dụng dễ dàng


Liên kết tải về - [111.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Safety Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Safety Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft safety scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Safety Scanner (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm