
Trước đây, Taimienphi.vn đã hướng dẫn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tạo sơ đồ tổ chức trong chỉ với vài bước đơn giản.

Sơ đồ tư duy trong PowerPoint là công cụ trực quan giúp sắp xếp và trình bày ý tưởng một cách logic. Với các tính năng như Shapes, SmartArt, Quick Styles, bạn có thể thiết kế ấn tượng mà không cần

Word là một trong những công cụ văn phòng được dùng nhiều nhất — từ soạn báo cáo công việc đến làm đồ án. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ biết cách tạo khung trang bìa trong Word 2007 để thiết kế một bản

Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.

Biểu đồ trong Word 2013 giúp bạn trình bày dữ liệu một cách trực quan, dễ hiểu. Nếu chưa biết cách thực hiện, bài viết này, Tải Miễn Phí sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách vẽ, tạo và chèn biểu đồ.