download Microsoft Visio Standard 2021

Microsoft Visio Standard

 2021

Download Microsoft Visio Standard - Thiết kế và chỉnh sửa sơ đồ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/10/2021

Microsoft Visio Standard là ứng dụng thiết kế sơ đồ chuyên nghiệp, giúp bạn tạo và chỉnh sửa sơ đồ từ đơn giản đến phức tạp nhằm tăng tính biểu diễn dữ liệu qua hình ảnh và truyền tải thông điệp hiệu quả hơn. Các project được tạo dễ dàng được chia sẻ qua email trực tiếp từ Microsoft Visio Standard hoặc đăng tải lên dịch vụ đám mây hay xuất sang file PDF hoặc XPS.


Microsoft Visio Standard chủ yếu hướng tới đối tượng người dùng là các doanh nghiệp cỡ nhỏ và hộ gia đình, vì vậy ứng dụng tích hợp nhiều mẫu template thường được sử dụng để thiết kế các sơ đồ đơn giản, biểu đồ tổ chức, dòng thời gian, sơ đồ mạng lưới hay các lớp UML, kế hoạch gia đình, biểu đồ tư duy cũng như biểu đổ Gantt, sơ đồ kiểm toán và BPMN, lịch, v.v.

Microsoft Visio Premium 2010 cũng là một phiên bản khác của phần mềm thiết kế sơ đồ đến từ Microsoft, cho phép bạn tạo ra các loại sơ đồ một cách nhanh chóng và hiệu quả, Microsoft Visio Premium 2010 sở hữu nhiều công cụ ảo hóa hướng dữ liệu và kho template phong phú, cải thiện khả năng quản lý quy trình xử lý.

Microsoft Visio Standard cung cấp nhiều dạng hình khối cùng các chủ đề, các tùy chọn thiết kế và định dạng cho bạn chọn lựa, nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho biểu đồ. Các tùy chọn và công cụ tích hợp trong thanh công cụ dạng ribbon của Microsoft Visio Standard cũng giúp bạn quản lý các kết nối giữa các hình khối đơn giản hơn, hay tạo hiệu ứng cho biểu đồ.

Nhắc đến các công cụ tạo biểu đồ có thể kể đến những cái tên đã khá quen thuộc với nhiều người dùng như WizFlow Flowcharter với chức năng tạo được các đồ thị, biểu đồ đẹp mắt, chính xác mà không cần đến kiến thức về photoshop hay MS Word, đặc biệt WizFlow Flowcharter còn cho phép lưu biểu đồ, bản đồ dưới dạng hình ảnh trên máy tính.

Các tính năng chính của Microsoft Visio Standard:

- Thiết kế và biên tập sơ đồ.

- Hỗ trợ chia sẻ qua email.

- Đăng tải lên dịch vụ đám mây.



Liên kết tải về - [2.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Visio Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft visio standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Visio Standard 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SmartDraw 3,5/5 Thiết kế sơ đồ, tạo bài thuyết trình
  • Diagram Studio 3/5 Thiết kế sơ đồ, biểu đồ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm