download Milky Launcher Pro Cho Android

Milky Launcher Pro

 Cho Android

Download Milky Launcher Pro - Tùy biến, thay đổi giao diện điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/04/2022

Milky Launcher Pro là ứng dụng quản lý điện thoại cung cấp cho người dùng khả năng tuỳ biến, thay đổi giao diện màn hình chính trên điện thoại của mình. Hơn nữa, Milky Luncher Pro cũng mang tới những cài đặt cử chỉ điều khiển thông minh hơn, những tính năng hiển thị thông báo hữu ích và thú vị hơn các cài đặt mặc định có trên thiết bị của mình.


1. Giới thiệu về Milky Launcher Pro

Nếu là một người dùng Android, bạn sẽ không còn lạ gì với khả năng tuỳ biến gần như vô hạn trên thiết bị của mình. Từ những tác vụ phức tạp như một ROM, tuỳ biến những cài đặt về hệ điều hành cho tới những tác vụ đơn giản hơn như thay đổi chủ đề giao diện màn hình, tuỳ biến icon ứng dụng, font chữ. Và thay đổi launcher là một trong những tác vụ được thực hiện nhiều nhất bởi những người dùng Android. Chỉ bằng với download một ứng dụng launcher thôi là bạn đã có thể tuỳ chỉnh giao diện màn hình mặc định của mình và thực hiện nhiều hơn các cài đặt liên quan tới các cử chỉ điều khiển trên điện thoại.

milky launcher pro

Download Milky Luncher Pro, Quản lý thông báo điện thoại, cung cấp nhiều cài đặt tùy biến thiết bị

Milky Luncher Pro chính là một trong những cái tên nổi bật nhất khi nhắc tới các ứng dụng Luncher Android. Thay vì mạo hiểm, mất thời gian cho việc cài lại một phiên bản ROM tuỳ biến cho điện thoại của mình, bạn có thể dễ dàng tuỳ biến chiếc điện thoại Android đang sử dụng để mang lại một trải nghiệm sử dụng mới mẻ và tiện ích hơn chỉ với những thao tác cài đặt đơn giản giống như tải, cài đặt những ứng dụng thông thường.

Điều đầu tiên khi nhắc tới Milky Luncher Pro đó là khả năng tuỳ biến không chủ giao diện màn hình chính mà còn là hệ thống icon app, chủ đề, theme trên toàn thiết bị. Bạn sẽ không còn phải sử dụng giao diện màn hình mặc định đã quá nhàm chán nữa, những icon thô kệch, xấu xí cũng sẽ lột xác hoàn toàn với bộ 15 chủ đề đẹp mắt được cung cấp sẵn bởi Milky Luncher Pro.

milky launcher pro

Tải Milky Luncher Pro, tìm kiếm ứng dụng trên điện thoại dễ dàng

Milky Luncher Pro cho phép bạn tự mình tuỳ biến các icon theo ý thích hay thậm chí tạo nguyên một bộ theme mới. Tiếp tới là khả năng quả lý trung tâm thông báo của Milky Luncher Pro. Giờ đây, bạn có thể xem tất cả các thông báo từ những ứng dụng trên điện thoại dễ dàng, đầy đủ và thuận tiện hơn. Những thông báo quan trọng nhất sẽ được hiển thị ngay trong widget thông báo nằm tại trang hiển thị đầu tiên khi bạn mở điện thoại của mình.

milky launcher pro

Milky Luncher Pro cung cấp widget tìm kiếm có thể kết hợp với công cụ tìm kiếm của các ứng dụng

Milky Luncher Pro còn có các tính năng khác vô cùng hữu ích như widget tìm kiếm có thể kết hợp với công cụ tìm kiếm của các ứng dụng Google, Spotify, Yandex...; trượt màn hình sang phải đọc báo, cập nhật tin tức từ các trang báo đã được cài đặt từ trước; tuỳ chỉnh kích cỡ icon, sắp xếp vị trí icon nhanh chóng, dễ dàng... Và nếu có bất kỳ lỗi hay trục trặc nào trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần kích hoạt tuỳ chọn Restart Milky Launcher được tích hợp sẵn trong phần cài đặt của Milky Luncher Pro, và chúng sẽ được khắc phục nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của Milky Luncher Pro:

- Thay đổi chủ đề giao diện trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng.
- Kho giao diện có sẵn lên tới hơn 15 chủ đề, luôn sẵn sàng để áp dụng.
- Cho phép người dùng tuỳ biến các icon, tự tạo chủ đề cho điện thoại một cách đơn giản.
- Cung cấp khả năng quản lý thông báo tiện lợi hơn.
- Công cụ tìm kiếm có thể tích hợp với bất kỳ ứng dụng nào có sử dụng search box.
- Cung cấp giải pháp cho những lỗi bất ngờ trên thiết bị với tính năng Smart fix.
- Tương thích với các thiết bị sử dụng Android 5.0 trở lên.
- Không có quảng cáo.

Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Milky Launcher Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat milky launcher pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Milky Launcher Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm