download WinNTSetup 5.2.6

WinNTSetup

 5.2.6

Download WinNTSetup - Tùy biến trình cài đặt windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2023

WinNTSetup là chương trình cho phép bạn cài đặt Windows trên ổ USB di động thay vì trên một phân vùng ổ cứng cụ thể. Sở hữu nhiều chức năng tự động, phần mềm sẽ giúp bạn điều chỉnh tối ưu hệ thống, cũng như chọn phương tiện để giải nén và cài đặt.


WinNTSetup là một tiện ích cho phép bạn tạo một mô-đun nguồn cấp dữ liệu bổ sung cho hệ điều hành Windows. Nhờ đó, thay vì sử dụng đĩa cài đặt, bạn có thể cài Win trên ổ đĩa ngoài thông thường. Phần mềm sẽ tạo ra một bản Win mà bạn có thể tùy chỉnh để cài đặt cho các máy tính khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

tai winntsetup

Tải WinNTSetup, công cụ cài đặt Windows trên ổ đĩa rời

1. WinNTSetup là gì?

WinNTSetup là một phần mềm tùy biến trình cài đặt Windows và hoạt động với hầu hết mọi phiên bản Windows. Người dùng có thể cài Win 11 bằng WinNTSetup trong ổ đĩa tùy chọn WIM, ISO, SWM hoặc ESD. WinNTSetup cũng hỗ trợ cài đặt các phiên bản Windows cũ hơn, từ Windows 2000 trở đi. Phần mềm sẽ tự động phát hiện phiên bản hệ điều hành và tạo một ổ USB tương ứng với hệ điều hành đó. Chương trình còn cho phép bạn thực hiện một số cài đặt để chuẩn bị di chuyển các file cần thiết vào thiết bị lưu trữ flash. Khi bạn tải bản sao Windows của mình về thiết bị lưu trữ, phần mềm sẽ hiển thị các phiên bản hiện có. Do đó, cài WinNTSetup sẽ cho phép bạn tinh chỉnh và sửa đổi các cài đặt khác nhau theo ý thích của mình. Bạn có thể bật hoặc tắt một số tính năng như biểu tượng, khôi phục hệ thống, khởi động nhanh và tệp trang.

download winntsetup

Download WinNTSetup cài Windows 11, 10, 8, 7 và trải nghiệm hệ điều hành Windows tùy chỉnh theo nhu cầu

Đặc biệt, bên cạnh cách gắn Windows ISO chạy thẳng file setup.exe, bạn có thể cài win bằng WinNTSetup trên nền WinPE theo cách đơn giản và dễ dàng hơn. Ưu điểm của phần mềm này là chương trình cho phép bạn chạy WinNTSetup trong WinPE có phiên bản cũ hơn phiên bản của hệ điều hành Windows bạn định cài đặt. Ví dụ bạn muốn cài win 10 thì bạn có thể chạy Win7PE, Win8PE và chạy WinNTSetup trong đó. 

2. Tải WinNTSetup cho PC, Android, iPhone

Tải WinNTSetup trên PC, Android, iPhone để có thể trải nghiệm các tính năng như:

- Nhiều tùy chỉnh nhất định cho bản cài Win.
- Bản vá Uxtheme cho phép sử dụng các chủ đề chưa được ký.
- Tích hợp trình điều khiển Textmode, trình điều khiển PNP tiêu chuẩn và các trình điều khiển khác.
- Cài đặt Windows khi đã xóa setup.exe hoặc winnt32.exe trong nlite/vlite.
- Cài đặt Windows trong ổ đĩa tùy chọn.
- Hỗ trợ WinPE phiên bản đơn giản nhất.
- Hỗ trợ "Windows to Go" cho Windows 7 trở lên.
- Hỗ trợ tùy chọn WimBoot cho Windows 8.1 Update 1.
- Hỗ trợ tất cả các tệp WIM hiện tại: WIM/SWM (XPRESS / LZX / XPRESS HUFFMAN = nén Wimboot).

 



Liên kết tải về - [1.46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinNTSetup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinNTSetup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winntsetup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm