download Mini Mouse Macro 8.0.0

Mini Mouse Macro

 8.0.0

Download Mini Mouse Macro - Tạo macro ghi bàn phím và chuột

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/09/2020

Mini Mouse Macro sẽ tự động ghi lại các thao tác chuyển đổi nhấp chuột và phím của bạn để tạo ra các gói macro cho những hành động lặp lại hay các dự án quan trọng của bạn. Mini Mouse Macro có tính năng tạo macro và lưu macro của bạn và tải lên bất kỳ macro nào bạn cần khi bạn cần, tùy chỉnh màn hình gới nhiều tùy chọn, chỉnh sửa macro nhanh chóng, sử dụng phím nóng để khởi chạy macro.


1. Giới thiệu về Mini Mouse Macro

Mini Mouse Macro là một trình ghi và trình phát macro dễ sử dụng chạy từ một exe độc ​​lập, nhanh chóng ghi lại một nhiệm vụ lặp đi lặp lại như nhấp chuột trái, nhấp chuột phải, nhấn phím trong thời gian thực và chạy nó một cách đơn giản để thực hiện các dự án quan trọng mà không mất nhiều công sức. Mini Mouse Macro giúp tự động hóa mọi thứ từ việc đăng nhập và sử dụng trang web, xử lý văn bản, vẽ đồ họa, chơi game trực tuyến...

mini mouse macro

Download Mini Mouse Macro,Tạo macro ghi bàn phím và chuột

Mini Mouse Macro cho phép tùy chỉnh các hành động trên màn hình, bổ sung macro vào tập lệnh, tạo dòng lệnh để tự động hóa tác vụ maco, kéo và thả để lưu tệp vào danh sách macro, kết nối và khởi chạy macro bằng phím nóng, điều khiển các luồng macro với bộ điều khiển. Nhìn chung đây là trình tạo macro đơn giản, hữu ích cho những người thường xuyên phải thực hiện các công việc có tính chất lặp lại.

2. Các đặc điểm chính của Mini Mouse Macro:

- Trình tạo và thực thi macro.

- Tự động hóa các tác vụ lặp lại.

- Chỉnh sửa macro dễ dàng..

- Khởi chạy macro bằng phím nóng.

3. App liên quan

Perfect Keyboard Standard Edition cũng là phần mềm tạo macro trong các ứng dụng windows giúp bạn lưu lại và tự động hóa các hành động lặp lại nhàm chán trên máy tính, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, bên cạnh đó Perfect Keyboard Standard Edition còn có các công cụ biên tập, mã hóa và bảo vệ các bản macro bằng mật khẩu, hoặc chia sẻ các bản macro thông qua mạng LAN.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Mouse Macro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini mouse macro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Mouse Macro 8.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm