download Mining Gadgets Mod 1.14.4

Mining Gadgets Mod

 1.14.4

Download Mining Gadgets Mod - Mod khai thác bằng tia laser

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/02/2020

Mining Gadgets Mod sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong công cuộc khai thác tài nguyên, ore, khoáng sản. Mining Gadgets Mod mang đến nhiều công cụ mining hữu ích trong game Minecraft như cuốc chim, khoan, rô bốt và thậm chí là súng bắn tia laser để đẩy nhanh quá trình khai thác, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.


 

1. Giới thiệu Mining Gadgets Mod

Minecraft là sự kết hợp giữa khai thác (mine) và chế tạo (craft). Chính vì thế, khai thác là một phần rất quan trọng khi chơi game Minecraft, hoặc ít nhất là trong chế độ sinh tồn. Trong quá trình khai thác, bạn có thể kiếm được nhiều loại khoáng sản, vật liệu từ cơ bản như than đến quý hiếm như kim cương. Chúng đóng giữ vai trò chủ chốt trong sinh tồn và sự phát triển của người chơi trong Minecraft. Tuy nhiên, khai thác là một quá trình nguy hiểm và tốn thời gian. Chính vì thế, không ít người chơi tìm kiếm nhiều cách khác nhau hoặc các bản Mod Minecraft hỗ trợ để đẩy nhanh quá trình mining vất vả này.

mining gadgets mod

Download Mining Gadgets Mod - Mod khai thác bằng tia laser

Đôi khi bạn muốn tăng tốc độ khai thác, hay bạn đã chán sử dụng các công cụ có năng suất và độ bền thấp, thì Mining Gadgets Mod thực sự là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất về mining khi nó cung cấp các dụng cụ hỗ trợ vô cùng hiệu quả. Bên cạnh dụng cụ quen thuộc là cuốc chim, bạn còn có thể tận dụng máy khoan, rô bốt khai thác hay cả súng bắn tia laser trong Mining Gadgets Mod để phá vỡ block trong phạm vi rộng và thu thập ore nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tất cả đều là những tool tuyệt vời, giúp người chơi tiết kiệm rất nhiều thời gian, tài sản và cả công sức.

mining gadgets mod 2

Mining Gadgets Mod cung cấp nhiều công cụ khai thác tuyệt vời

 

2. Hướng dẫn cài đặt Mining Gadgets Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục game trên máy tính.
- Trên Windows, bạn gõ %appdata% trong hộp thoại Run từ Start Menu và click OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt, click Go > Library, sau đó mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.

3. Mod liên quan 

Còn Nethercraft Classic Mod là bản mod cải tiến địa ngục Nether từ một chiều không gian chết chóc thành một nơi có thể sinh sống được, mục đích của Nethercraft Classic Mod là làm cho thế giới Nether trở nên phong phú và đa dạng hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mining Gadgets Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mining gadgets mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mining Gadgets Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm