download MIUI 10 Icon Pack cho Android

MIUI 10 Icon Pack

 cho Android

Download MIUI 10 Icon Pack - Thay đổi giao diện mặc định của Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2021

MIUI 10 Icon Pack là ứng dụng hỗ trợ người dùng sửa đổi giao diện mặc định của thiết bị di động Android thông qua hàng trăm icon tùy chỉnh để thay thế icon ứng dụng. MIUI 10 Icon Pack là gói icon được truyền cảm hứng từ icon chính thức của MIUI 9 trên các thiết bị Xiaomi, sử dụng màu sắc tươi sáng, sống động.


MIUI 10 Icon Pack bao gồm hơn 600 icon tùy chỉnh độ phân giải cao XXHDPI (192 x 192 pixels) dựa trên MIUI 10 của Xiaomi. Toàn bộ icon được phân chia thành các danh mục để dễ dàng tìm kiếm. Gói icon MIUI 10 Icon Pack thường xuyên được cập nhật, bổ sung icon mới, cùng với sự hỗ trợ của công cụ request icon thông minh cho phép người dùng yêu cầu icon trực tiếp trong ứng dụng.

Linex Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon phong phú, trên 1350 icon phẳng có độ phân giải full HD 192 x 192 pixels, áp dụng cho nhiều dòng điện thoại khác nhau chạt hệ điều hành Android, với Linex Icon Pack bạn có thể thay đổi giao diện Android theo cách riêng của mình bằng cách thay thế icon mặc định của các ứng dụng.

MIUI 10 Icon Pack kèm theo hình nền (wallpaper) sắc nét, chất lượng dựa trên đám mây của MIUI, hỗ trợ lịch ghi nhớ động, cung cấp tùy chọn giao diện sáng, tối và tự động. Ngoài ra, MIUI 10 Icon Pack còn cung cấp tùy chọn ẩn/hiện icon launcher trên ngăn kéo ứng dụng (App Drawer) của điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác.

Ha các icon trong Benfo Icon Pack cũng được nhiều người sử dụng để thay thế cho các icon mặc định đã quá quen thuộc trên thiết bị Android, Benfo Icon Pack với trên 1350 icon phẳng full HD 192 x 192 pixels, hỗ trợ icon lịch ghi nhớ động, bổ sung tài liệu trợ giúp cho người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng MIUI 10 Icon Pack:

- Hơn 600 icon phẳng độ phân giải cao XXHDPI

- Hỗ trợ icon lịch ghi nhớ động

- Hình wallpaper dựa trên đám mây của MIUI

- Tính năng ẩn/hiện icon launcher

- Công cụ tìm kiếm, request icon thông minh

- Thường xuyên cập nhật icon mới

- Tương thích với nhiều launcher



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MIUI 10 Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miui 10 icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MIUI 10 Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moxy Icons 3/5 Bộ icon và hình nền độc đáo cho Android
  • Z Launcher by Nokia 3/5 Thay đổi giao diện màn hình mặc định cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm