download MJPEG To AVI Plus 1.0

MJPEG To AVI Plus

 1.0

Download MJPEG To AVI Plus - Chuyển đổi tập tin MJPEG sang Avi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/04/2017

MJPEG To AVI Plus là phần mềm giúp chuyển đổi MJPEG sang DIVX, AVI, XDIV và các định dạng khác. Chương trình còn cho phép sử dụng Video Effects Creator để tạo hiệu ứng video như xoay, tạo dường viền, lật ngược, màu sắc, chụp ảnh video, sắp xếp tập tin, ghi âm thanh từ linein và nghe các file.


MJPEG To AVI Plus có khả năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video hay các định dạng Audio nhằm giúp bạn có được những tập tin tương thích khi sử dụng với các chương trình nghe nhạc xem phim trên máy tính hay sử dụng trên các thiết bị di động.

download mjpeg to avi plus

Nếu muốn chuyển đổi nhiều định dạng hơn nữa thì Ultra Video Converter là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi Ultra Video Converter không những có khả năng chuyển đổi nhanh mà còn đảm bảo chất lượng cho các video, file nhạc đầu ra.

MJPEG To AVI Plus còn có khả năng chụp ảnh các video từ camera, thêm các hiệu ứng sinh động cho video, nghe nhạc hay xem trước các video ngay trên giao diện chương trình. Để chuyển đổi định dạng video FLV sang AVI, bạn có thể sử dụng một số phần mềm đã được giới thiệu trên trang của chúng tôi.

MJPEG To AVI Plus còn cho phép ghi lại âm thanh phát ra trên máy tính bằng Microphone recorder, tích hợp các chức năng sắp xếp tập tin theo danh mục, quản lý và tìm kiếm dễ dàng. Để tải nhạc từ Soundcloud bạn có thể tham khảo ứng dụng Free Soundcloud Downloader với tốc độ tải nhanh và hoàn toàn tự động. Bên cạnh đó Free Soundcloud Downloader còn giúp bạn lựa chọn chất lượng của file tải về.

Các tính năng chính của MJPEG To AVI Plus:

- Chuyển đổi video, âm nhạc
- Chụp ảnh video
- Nghe nhạc, xem phim
- Thêm hiệu ứng video
- Sắp xếp và quản lý tập tin


Liên kết tải về - [ 3,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MJPEG To AVI Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mjpeg to avi plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MJPEG To AVI Plus 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm