download MM1 desktop launcher 0.6.0

MM1 desktop launcher

 0.6.0

Download MM1 desktop launcher - Khởi chạy ứng dụng, mở website

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/03/2018

MM1 desktop launcher là ứng dụng sở hữu các tính năng tương tự với chức năng Spotlight của hệ điều hành Mac OS, nhưng được thiết kế chuyên dùng để khởi chạy ứng dụng và mở website. MM1 desktop launcher hiển thị công cụ tìm kiếm cực kỳ dễ sử dụng trực tiếp trên màn hình máy tính, nhờ thế bạn chỉ cần gõ tên để mở nhanh ứng dụng muốn sử dụng.


MM1 desktop launcher cung cấp một hay nhiều tùy chọn cho bạn chọn lựa qua các phím mũi tên. Nếu đổi ý, bạn chỉ cần nhấn phím Esc để ẩn cửa sổ được chọn. Không chỉ có khả năng tự động phát hiện hầu hết các ứng dụng có trong máy tính, MM1 desktop launcher còn giúp bạn tìm kiếm các file thực thi trong các thư mục ngoài.

AlwaysUp cũng là phần mềm giúp bạn kích hoạt tự động các ứng dụng, đồng thời có thể theo dõi các ứng dụng thường xuyên và khởi động lại ngay mỗi khi ứng dụng đó bị lỗi, AlwaysUp còn gửi báo cáo tất cả các hoạt động với Windows Event Log, gửi email cho bạn khi có các vấn đề lỗi.

Với MM1 desktop launcher, bạn có thể đặt các từ viết tắt hay bí danh riêng để tìm kiếm và khởi chạy ứng dụng nhanh hơn, cũng như tạo các shortcut cho các trang web và mở chúng nhanh trong trình duyệt web mặc định của mình.

FSL Launcher cũng là Launcher dành cho windows cho phép bạn tìm kiếm và truy cập các tập tin chương trình trên máy tính, FSL Launcher hỗ trợ quản lý theo danh mục nhóm tập tin để dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn nhiều cách hiển thị cho chương trình.

Các tính năng chính của MM1 desktop launcher:

- Khởi chạy ứng dụng.

- Mở website trong trình duyệt web mặc định.

- Tự động phát hiện ứng dụng.

- Tìm kiếm file thực thi.



Liên kết tải về - [791 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MM1 desktop launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mm1 desktop launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MM1 desktop launcher 0.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShellRunas 3/5 Khởi chạy ứng dụng theo nhiều tài khoản
  • Keypirinha 4/5 Tìm kiếm tập tin, khởi chạy ứng dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm