download Hain for Mac 0.6.4

Hain for Mac

 0.6.4

Download Hain for Mac - Tìm kiếm, khởi chạy ứng dụng trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2017

Hain for Mac là chương trình khởi động ứng dụng nền tảng chéo, tích hợp thuật toán đối sánh được thiết kế và cung cấp các tính năng tìm kiếm và khởi chạy nhanh các ứng dụng và tài liệu trên máy Mac. Bên cạnh đó, Hain for Mac còn sở hữu một chương trình quản lý gói phần mềm, giúp người dùng cài đặt thêm các tiện ích mới cũng như cập nhật hay gỡ bỏ các tiện ích đã cài đặt trên thiết bị.


Hain for Mac chạy trên nền hệ thống và hiển thị giao diện người dùng trên màn hình chính và trên thanh trạng thái, cho phép thiết lập tính năng tự động khởi động chương trình cùng với hệ điều hành. Qua cửa sổ Preferences của Hain for Mac, người dùng dễ dàng thiết lập Hain for Mac tự động dọn sạch truy vấn sau khi đóng cửa sổ và mở cửa sổ chính của chương trình trên màn hình đang hoạt động.

Để tạo mật khẩu bảo vệ các ứng dụng trên máy Mac bạn có thể sử dụng công cụ iLock for Mac để ngăn chặn người khác truy cập sử dụng ứng dụng khi không được sự cho phép của bạn, đặc biệt iLock for Mac còn tích hợp thuật toán mã hoá AES thông minh, người dùng có thể biết được có ai đó đang xâm nhập máy.


Hain for Mac
Download Hain for Mac - Phần mềm Tìm kiếm, khởi chạy ứng dụng trên Mac

 

Các tính năng chính của Hain for Mac bao gồm tìm tập tin, ứng dụng và tài liệu nhanh chóng và hỗ trợ các tiện ích tùy biến. Tùy theo các tiện ích cài đặt bằng chương trình quản lý gói phần mềm, chương trình Hain for Mac sẽ tăng hiệu suất hoạt động lên đáng kể.

Bạn cũng nên tìm hiểu thêm những cách gỡ ứng dụng trên máy Mac an toàn khi cần xóa các chương trình không cần thiết và giải phóng không gian ổ cứng, việc gỡ ứng dụng trên mac có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau.

Các tính năng chính của Hain for Mac:

- Tích hợp chương trình quản lý gói phần mềm.

- Cài đặt thêm các tiện ích mới.

- Cập nhật hay gỡ bỏ các tiện ích đã cài đặt.


Liên kết tải về - [49.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hain for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hain for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hain for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hain for Mac 0.6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm