download ShellRunas 1.01

ShellRunas

 1.01

Download ShellRunas - Khởi chạy ứng dụng theo nhiều tài khoản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/04/2018

ShellRunas là công cụ dòng lệnh hỗ trợ khởi chạy các chương trình theo nhiều tài khoản khác nhau từ Windows Explorer. ShellRunas hoạt động với các phiên bản hệ điều hành Windows XP, Windows Server 2003, Windows Vista và Windows Server 2008.


ShellRunas cho phép bạn mở một chương trình mới bằng tài khoản người dùng khác từ trình đơn ngữ cảnh, hiển thị hộp thoại để thu thập tên người dùng và mật khẩu hoặc số mã PIN smartcard trên các hệ thống được cấu hình theo thông tin đăng nhập smartcard.

Phần mềm Seaside cho phép sử dụng nhiều tài khoản Skype cùng lúc để phục vụ cho nhiều công việc khác nhau, nghĩa là vừa có thể làm việc vừa có thể tán gẫu cùng lúc, bên cạnh đó Seaside còn có chức năng tự động cập nhật lên phiên bản mới.

ShellRunas thường được sử dụng tương tự với Runas.exe nhưng có giao diện đồ họa dễ sử dụng hơn. Các tính năng của công cụ này không yêu cầu quyền quản trị. ShellRunas có hỗ trợ tính năng netonly của Runas.exe, cho phép chương trình đích tiếp tục sử dụng ngữ cảnh bảo mật của người dùng hiện tại để truy cập hệ thống cục bộ, nhưng sử dụng các thông tin đăng nhập khác để truy cập hệ thống từ xa.

Nhắc đến tính năng truy cập máy tính từ xa, thì ultraviewer là lựa chọn của nhiều người, mang đến giải pháp kết nối máy tính từ xa nhanh chóng và dễ dàng, thực hiện truy cập từ xa trong một môi trường an toàn, đặc biệt ultraviewer có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc, việc gửi và nhận file cũng rất thuận lợi.

Các tính năng chính của ShellRunas:

- Khởi chạy chương trình bằng nhiều tài khoản khác nhau.

- Truy cập và quản lý máy tính cục bộ và máy tính từ xa.



Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShellRunas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shellrunas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThinVNC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
  • Brynhildr 4,9/5 Kết nối server, truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm