download SpaceLauncher for Mac 1.4.13

SpaceLauncher for Mac

 1.4.13

Download SpaceLauncher for Mac - Trình chạy ứng dụng, mở tài liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/03/2018

SpaceLauncher for Mac là ứng dụng giúp bạn khởi chạy ứng dụng, mở tài liệu và file, cũng như mô phỏng các thao tác bàn phím khi nhấn giữ phím SPACE và nhấn phím cài đặt sẵn. SpaceLauncher for Mac nằm trên thanh menu của Mac và thường được sử dụng thay cho Spotlight nhờ ưu điểm xử lý các tác vụ nhanh và hiệu quả hơn.


Sau khi bật SpaceLauncher for Mac trên máy Mac, ứng dụng sẽ thêm một mục vào thanh trạng thái, cho phép bạn cấu hình các phím nóng tương ứng với các hoạt động như khởi chạy SpaceLauncher for Mac, mở file hay mở một thư mục, v.v, qua đó, cải thiện tốc độ xử lý công việc của bạn lên đáng kể.

logKext for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac với chức năng theo dõi thao tác bàn phím hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc giám sát con cái sử dụng máy tính, bên cạnh đó logKext for Mac còn có khả năng tự khởi chạy cùng hệ thống, chạy ngầm để không bị phát hiện.

SpaceLauncher for Mac hiển thị một cửa sổ ẩn khi bạn nhấn giữ phím SPACE hơn 1 giây, cung cấp các thông tin liên quan đến các tác vụ sẵn có theo các phím bạn đã nhập. Các entry này sẽ được tô sáng hoặc để mờ, với một số entry được sử dụng ít hơn thường được đặt nổi bật hơn, nhờ thế bạn sẽ học chúng nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích ControllerMate for Mac hỗ trợ lập trình bộ điều khiển dành cho các thiết bị MacOS, với ControllerMate for Mac bạn có thể tùy chỉnh cho thiết bị HID như gamepad, joystick, trackball hoặc các thiết bị tương tự.


Các tính năng chính của SpaceLauncher for Mac:

- Khởi chạy ứng dụng.

- Mở tài liệu hay thư mục theo phím cài đặt sẵn.



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpaceLauncher for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spacelauncher for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpaceLauncher for Mac 1.4.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm