download ModusDoc 7.4.0333

ModusDoc

 7.4.0333

Download ModusDoc - Lập danh mục, sắp xếp dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2021

ModusDoc là công cụ được thiết kế dành cho các công việc lập danh mục và sắp xếp các tài liệu trên máy tính bao gồm nhiều định dạng, nhiều kiểu dữ liệu khác nhau như tài liệu, sách điện tử, sách nói, phim, hình ảnh, siêu liên kết, chương trình, thư mục và ghi chú trong cơ sở dữ liệu. Với ModusDoc bạn vừa lưu trữ dữ liệu được khoa học trong môi trường an toàn, đồng thời có thể truy cập và tìm kiếm thông tin nhanh chóng.


Giải pháp sắp xếp và quản lý tài liệu

Với những người thường xuyên làm việc với máy tính, đặc biệt là những công việc văn phòng hay những người có thói quen tải các loại dữ liệu trực tuyến về máy thì một công cụ để quản lý các loại dữ liệu này là vô cùng cần thiết. ModusDoc được phát triển nhằm giải quyết cho bạn vấn đề này, giống như một hệ quản lý cơ sở dữ liệu an toàn và tiện lợi. Bạn có thể lưu nhiều loại định đạng dữ liệu khác nhau như tài liệu Office, sách điện tử, sách nói, video, hình ảnh hay các loại chương trình, siêu liên kết vào cơ sở dữ liệu phần mềm ModusDoc và được quản lý theo các danh mục riêng, kèm theo các siêu liên kết đến mỗi tài liệu này.

Download ModusDoc - Phần mềm lập danh mục, sắp xếp dữ liệu

Tạo cơ sở dữ liệu không giới hạn

ModusDoc còn tích hợp trình biên tập dữ liệu cho phép người dùng tạo ra số lượng cơ sở dữ liệu không giới hạn. Trong đó mỗi cơ sở dữ liệu ModusDoc được cấu hình theo cách riêng, có các cốt ẩn, có thể sắp xếp lại, thêm một mới với các thông tin đi kèm như biểu tượng, văn bản, số, lô-gic, ngày, giờ và thời gian. Đồng thời mỗi cơ sở dữ liệu cũng bao gồm một GROUPS (nhóm) chẳng hạn như nhóm Books có Books Art, Books Business, Books History...và một bảng RECORDS, mỗi nhóm lại được trình bày theo hai tab: chỉ mục và cây, hay còn gọi là cấu trúc tuyến tính và cấu trúc phân cấp. Mỗi cấu trúc này mang đến cho người dùng những lợi ích riêng.

Công cụ lọc, định vị dữ liệu

ModusDoc bao gồm các công cụ lọc dữ liệu nằm ngay trên các tab nhóm và phía trên các bảng hồ sơ dữ liệu. Công cụ này có chức năng định vị dữ liệu yêu cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện. Mỗi nhóm chưa các tài liệu và kèm theo các siêu liên kết, các lối tắt đến các ứng dụng tạo tài liệu cũng như siêu liên kết đến tài nguyên Internet liên quan đến tài liệu. Mỗi siêu liên kết đến cùng một đối tượng tài liệu như thư mục, chương trình, thư mục cũng có thể được trình bày trong nhiều nhóm cùng lúc.

Bạn thử tưởng tượng xem trong rất nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau, mỗi hệ dữ liệu lại chưa nhiều định dạng khác nhau, nếu không có các công cụ lọc thì bạn sẽ vô cùng khó khăn trong việc tìm kiếm một tài liệu cụ thể. Rất may, tải ModusDoc đã giải quyết được vấn đề này.

Tải ModusDoc - Phần mềm lập danh mục, sắp xếp dữ liệu

Thêm bớt tài liệu dễ dàng

ModusDoc cho phép người dùng thêm bất kỳ tài liệu nào vào cơ sở dữ liệu của chương trình, bằng cách sử dụng phương pháp kéo thả, chọn thư mục trong hộp thoại để thêm các đối tượng khác nhau, thêm thư mục shortcut tài liệu nào bằng cách kéo chúng từ màn hình nền, menu bắt đầu hoặc từ Windows Explorer. Trình biên tập ModusDoc sẽ tự động tạo các bản ghi tương ứng - siêu liên kết hoặc ghi chú. Dữ liệu được nhập vào ModusDoc có thể được lưu trữ trên đĩa cục bộ của máy tính và phương tiện lưu động hoặc trong các thư mục mạng giống nhau.

Quản lý tài liệu tài liệu khoa học

Khi truy cập bào các danh mục tài liệu ModusDoc bạn sẽ xem được tên, này tạo, số thứ tự được hiển thị theo thời gian cập nhật. Với mỗi tài liệu, bạn có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau như tạo siêu liên kết hoặc ghi chú, xem tài liệu, xóa, chèn link,...Bạn có thể thao tác trên giao diện ModusDoc dễ dàng như thao tác trên windows để tùy biến các tài liệu theo cách của mình.

Nên nhớ rằng mọi thông tin tài liệu đều có thể được thay đổi bởi người dùng, mọi sửa đổi sẽ được cập nhật liên tục.

Gọn nhẹ, tính tương thích cao

Phiên bản ModusDoc 6.2.238 mới nhất có thể được cài đặt trên hầu hết các phiên bản Windows bao gồm WinXP, WinVista, WinVista x64, Win7 x32, Win7 x64, Win2000, Windows 2000, Windows2003, WinServer, Win98, Windows 8, Windows Server 2012 với kích thước gọn nhẹ chưa đầy 5 MB.

Download ModusDoc - Phần mềm lập danh mục, sắp xếp dữ liệu

Với những đặc điểm này, ModusDoc được lựa chọn bởi nhiều người để quản lý các tài liệu của mình, không chỉ đơn giản chỉ là một nơi để lưu trữ mà còn giúp bảo vệ và chỉnh sửa theo cách riêng của mình. Nhà phát triển cũng khuyên bạn trong quá trình download và cài đặt nên kết hợp với trình kiểm tra virus để đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Bên cạnh phiên bản cài đặt, người dùng cũng có thể sử dụng phiên bản ModusDoc Portable để bạn có thể sao chép vào USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi khá tiện lợi. Bản ModusDoc Portable cũng có đầy đủ chức năng như bản cài đặt.



Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ModusDoc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modusdoc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm