download Monument Valley 2 Cho Android

Monument Valley 2

 Cho Android

Download Monument Valley 2 - Game phiêu lưu cùng mẹ con nhà Ro

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/03/2020

Monument Valley 2 phần tiếp theo của tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố và hành động Monument Valley mà rất nhiều người đã yêu thích trước đó, nội dung xoay quanh câu chuyện của một người mẹ tên Ro và đứa con của mình. Nhiệm vụ của người chơi trong Monument Valley 2 là cùng mẹ con nhà To khám phá những công trình kiến trúc độc đáo vượt xa trí tưởng tượng của người thường.


 

1. Giới thiệu về Monument Valley 2

Monument Valley 2 được xem là hậu bản nghệ thuật của Monument Valley vừa ra mắt đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi nhờ đồ họa cực đẹp và có nhiều cải tiến về nội dung như các câu đố mới hơn, những công trình kiến trúc mới siêu bất ngờ. Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn một người mẹ và đứa con của họ khi họ bắt đầu cuộc hành trình qua kiến ​​trúc ma thuật, khám phá những con đường ảo ảnh và những câu đố thú vị cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu hình học bí ẩn.

monument valley 2

Download Monument Valley 2, Game phiêu lưu cùng mẹ con nhà Ro trên Android, iPhone

Monument Valley 2 mang đến một câu chuyện mới từ vũ trụ Monument Valley, các câu đố ở đây sẽ tăng dần về độ khó trong việc khám phá các khối hình trừu tượng, các tòa nhà điển hình và rất nhiều kiến trúc chuyển mạch có thể di chuyển được. Người chơi sẽ sử dụng cơ chế xoay chuyển, nâng hạ các đường đi để đưa 2 nhân vật chính thoát khỏi mê cung không gian 3 chiều và cứ thế mở ra những lối đi mới.

2. Các đặc điểm chính của Monument Valley 2:

- Game phiêu lưu cùng mẹ con nhà RO.
- Khám phá các công trình kiến trúc ma thuật.
- Hướng dẫn người mẹ với hành trình qua mê cung.
- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần.
- Đồ họa đẹp mắt và cơ chế trò chơi đơn giản.

3. Game liên quan

Maze King cũng là game giải đố với nhiệm vụ tìm đường thoát khỏi mê cung với hình ảnh rối mắt, một mê cung rộng lớn và bí ẩn, hàng ngàn câu đố khó khăn giúp bạn luyện kỹ năng quan sát, bên cạnh đó Maze King còn cung cấp chế độ chơi trực tuyến, bảng xếp hạng để tranh tài cùng nhiều người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monument Valley 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monument valley 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monument Valley 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm