download Mortal Combat Icon Pack cho Android

Mortal Combat Icon Pack

 cho Android

Download Mortal Combat Icon Pack - Gói biểu tượng bo tròn chủ đề game Mortal Combat

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/04/2019

Mortal Combat Icon Pack là gói icon cung cấp cho người dùng Android những biểu tượng hình tròn lấy chủ đề là các hình ảnh trong game Mortal Kombat là một xê-ri game đối kháng nổi tiếng. Đối với những người hâm mộ game này thì gói biểu tượng Mortal Combat Icon Pack quả là món quà tinh thần tuyệt vời để bạn đưa những hình ảnh của game xuất hiện trên thiết bị Android của mình.



Mortal Combat Icon Pack là gói icon hình tròn với chủ đề chính là những hình ảnh trong game Rồng đen Mortal Combat nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Theo đó, bạn sẽ thấy những nhân vật trong game là những chiến binh cừ khôi xuất hiện trên mỗi biểu tượng ứng dụng. Bạn có thể áp dụng cho toàn bộ các icon mặc định, làm mới hoàn toàn giao diện của thiết bị.

download mortal combat icon pack

Download Mortal Combat Icon Pack - Gói biểu tượng bo tròn chủ đề game Mortal Combat

ARROW Icon Pack cũng là gói icon với thiết kế độc đáo và tinh tế có số lượng phong phú lên đến hàng nghìn icon để bạn tùy biến giao diện Android, bên cạnh đó ARROW Icon Pack còn cập nhật mới icon hàng tháng và nhiều hình nền HD để bạn trang trí cho thiết bị của mình.

Gói icon trong Mortal Combat Icon Pack tương thích với nhiều launcher phổ biến như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire... Với Mortal Combat Icon Pack, điện thoại hay máy tính bảng của bạn sẽ trở thành một thiết bị đúng phong cách game thủ.

Những icon 3D trong ứng dụng Cubemax 3D Icon Pack cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị để bạn làm đẹp cho màn hình điện thoại, khiến chúng có những biến đổi ngoạn mục hơn, Cubemax 3D Icon Pack còn mang đến hơn 80 hình nền HD để bạn trang trí cho điện thoại.

Các tính năng chính của Mortal Combat Icon Pack:

- Gói icon chủ đề Mortal Combat

- Thiết kế dạng hình tròn độc đáo và tinh tế

- Tương thích với nhiều launcher

- Tùy biến giao diện điện thoại



Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Mortal Kombat Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cùng Taimienphi chơi chơi MORTAL KOMBAT Mobile, một trong những game đối kháng được đánh giá là hay nhất trong lịch sử trên mobile, nếu bạn còn đang thắc mắc liệu nó có thực sự hay hay không thì đây chính là cách để bạn biết chắc chắn nhất.
  • Nội dung chi tiết bản cập nhật 1.06 game Mortal Kombat 11
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game thủ tham gia chơi Mortal Kombat 11 trên máy tính PC, PS4 và Xbox One đã có thể tải xuống bản cập nhật 1.06 của Mortal Kombat 11 ngay hôm nay do NetherRealm Studios phát hành. Bản cập nhật thực hiện một loạt các sửa lỗi quan trọng cho trò chơi.
  • Cách đổi màu biểu tượng icon desktop trên Windows
    Tùy chỉnh đổi màu chữ biểu tượng icon desktop là một trong những tiện ích nhỏ trên Windows, mặc dù việc đổi màu chữ biểu tượng icon desktop không có ảnh hưởng nhiều đến sử dụng máy tính của bạn nhưng
  • Mortal Kombat 12 chính thức ấn định thời gian ra mắt vào năm nay
    Sau sự thành công ngoài mong đợi của phần thứ 11, người hâm mộ đang rất tò mò về những thông tin của phần thứ 12 trong loạt game đối kháng Mortal Kombat. Mới đây, nhà phát hành Warner Bros Discovery
  • Tổng hợp icon Facebook, biểu tượng Facebook đẹp
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Theo thời gian, số lượng icon Facebook ngày càng đa dạng hơn với rất nhiều biểu tượng Facebook đẹp mắt, thậm chí thiết kế theo chủ đề như ngày Tết, Động vật, cây cối, trái tim ... đáp ứng được nhu cầu người dùng. Nhưng nếu các bạn chưa biết tìm icon Facebook ở đâu thì bài viết tổng hợp icon FB dưới đây sẽ là địa chỉ mà bạn cần phải ghi nhớ đấy.
  • Hướng dẫn tải Rồng đen Mortal Kombat 11
    Game Mortal Kombat 11 đã trở lại với người chơi và tốt hơn bao giờ hết, ở phiên bản lần này chúng ta vẫn sẽ được gặp dàn diễn viên khủng, những trận đấu đối kháng nảy lửa và hấp dẫn, hứa hẹn mang đến
  • Cách tải và chơi Mortal Shell PC miễn phí vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mortal Shell là một game hành động nhập vai có lối chơi tương đồng với Dark Souls nổi tiếng, để sống sót trong Mortal Shell bạn cần phải hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng, chính xác và không khoan nhượng. Nếu bạn đang có ý định chơi Mortal Shell PC miễn phí, hãy nhanh tay nhận miễn phí game Mortal Shell trên Epic Store ngay lập tức.
  • Sửa lỗi không hiển thị biểu tượng pin trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi nâng cấp lên Windows 10 chắc chắn trong quá trình sử dụng bạn vẫn sẽ gặp một vài lỗi vặt, một vài lỗi nhỏ hoặc cũng có khi là lỗi gây khó chịu khi sử dụng Windows 10, lỗi không hiển thị biểu tượng pin trên Windows 10 cũng là 1 trong những vấn đề người sử dụng hay gặp phải.
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • List icon Facebook bựa, chế
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn list icon Facebook bựa, chế hay thích hợp để bạn troll bạn bè của mình ở trên mạng. Sử dụng các icon Facebook này sẽ giúp bạn tạo ra được những comment, tin nhắn gây ấn tượng đối với người xem.
  • Internet Download Manager - Hiển thị icon trên thanh Taskbar
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Icon của Internet Download Manager (IDM) không xuất hiện trên thanh Taskbar là một lỗi khá phổ biến mà rất nhiều người mắc phải. Mặc dù bạn đã xóa cài đặt của IDM và cài lại từ đầu nhưng vẫn không hiện icon trên thanh Taskbar. Tuy nhiên, vấn đề không nằm trong điều đó, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục điều này.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • icon Facebook hay dùng làm bài quảng cáo
    Sau đây là tổng hợp các icon Facebook hay dùng làm bài quảng cáo giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các icon Facebook phù hợp cho bài viết quảng cáo của mình để thu hút được nhiều lượt tương tác, xem, comment
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mortal Combat Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortal combat icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mortal Combat Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
  • Apex Launcher 3/5 Launcher tốt nhất cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm