download Mortal Kombat 11 Cho PC

Mortal Kombat 11

 Cho PC

Download Mortal Kombat 11 - Phiên bản mới nhất của game Rồng đen

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2019

Mortal Kombat 11 chính thức được ra mắt game thủ vào ngày 23/4/2019, game được nâng cấp đồ họa và âm thanh sống động, những cảnh chiến đấu đẹp mắt, lôi cuốn game thủ sẽ tạo ra các trận đấu vô cùng hấp dẫn, hãy nhanh tay tải và chơi Mortal Kombat 11 nhé.


=> Hướng dẫn tải Mortal Kombat 11 trên Steam

Được lên lịch ra mắt vào ngày 23 tháng 4 năm 2019 trên những hệ máy XboxX One, PS4, Switch và phiên bản PC. Mortal Kombat 11 là tựa game chiến đấu theo hình thức đối kháng, bạo lực, game rồng đen 11 sẽ tiếp tục phần cốt truyện của những phiên bản trước đó.

mortal kombat 11

Download Mortal Kombat 11 - Phiên bản mới nhất của game Rồng đen

Nội dung của phiên bản Mortal Kombat phiên bản game rồng đen tiếp theo này là Raiden không những là người bảo vệ Earthrealm theo thế bị động nữa, Raiden sẽ chủ động tìm và tiêu diệt tất cả các mối đe dọa trước khi cúng kịp gây bất cứ một nguy hại gì cho Earthrealm. Và theo mô tả chính thức thì game Mortal Kombat 11 sẽ bao gồm tùy chỉnh nhân vật, giống với Injustice 2 của NetherRealm

mortal kombat 11 2

Tải Mortal Kombat 11 - Game đối kháng cực hấp dẫn cho PC

Đáng chú ý hơn là hệ thống đồ họa mới sẽ trưng bày từng khoảnh khắc bùng nổ, ác liệt, khiến bạn có thể cảm thấy được sự chân thực đến tàn bạo của các trận chiến. Và game còn được dựng trên một engine mới để phục vụ cho những game thủ đòi hỏi cao về mặt chất lượng hình ảnh.

mortal kombat 11 3

Download Mortal Kombat 11 - Game hành động đối kháng cho máy tính

Có thể nói Mortal Kombat là một tượng đài quá nổi tiếng trong làng game đối kháng thế giới. Người hâm mộ có thể bắt đầu đặt trước trò chơi trên consolo, PC và cả Nintendo Switch, để lấy nhân vật Shao Kahn- một nhân vật ưa thích của rất nhiều người và quyền truy cập bản thử nghiệm beta.

mortal kombat 11 4

Tải Mortal Kombat 11 - Bản cập nhật Rồng đen mới nhất cho PC

Game Mortal Kombat 11 với thể loại đối kháng đẫm máu này sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 4 năm 2019 trên bốn hệ máy PC, PS4, XboX One và Switch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mortal Kombat 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortal kombat 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mortal Kombat 11 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm