download Police Car Driving Cho Android

Police Car Driving

 Cho Android

Download Police Car Driving - Game mô phỏng lái xe cảnh sát

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Police Car Driving là game mô phỏng lái xe cảnh sát đậm chất hành động trên các thiết bị di động Android, trong đó người chơi sẽ vào vai một cảnh sát đầy nhiệt huyết, duy trì luật pháp bằng cách ngăn chặn những tên tài xế nguy hiểm. Bạn đã sẵn sàng trở thành một cảnh sát tốt nhất thành phố trong game Police Car Driving chưa?



Police Car Driving là sự kết hợp tài tình giữa game mô phỏng lái xe và game hành động, trong đó nhiệm vụ của người chơi là giải cứu con tin, đuổi bắt những tên tội phạm nguyê hiểm, bảo vệ và hộ tống xe VIP, tìm và bắt giữ những tội phạm khét tiếng bằng xe SUV và xe cảnh sát khác để duy trì yên bình và an toàn cho thành phố.

Flight Simulator X cũng là game mô phỏng nhưng phương tiện bạn điều khiển ở đây là máy bay, game Flight Simulator X được thiết kế với đồ họa 3D sinh động khiến người chơi như có cảm giác mình đang làm một phi công thực thụ.

Để bắt đầu chơi game Police Car Driving, bạn lựa chọn chiếc xe cho riêng mình trong số dòng xe hơi và motor hàng đầu. Thực hiện các cuộc gọi trên radio của cảnh sát, bật còi báo trên xe và đuổi theo tội phạm. Khám phá thành phố và trải nghiệm cảm giác được lái xe cảnh sát trong thế giới mở rộng lớn, ra khỏi xe để đi bộ tuần tra trên phố, các vùng ngoại ô lân cận. Cưỡi xe motor ở tốc độ cao vào giờ cao điểm.

Hoặc bạn có thể thử sức mình với Valor Guard Tactics trong vai thủ lĩnh một đội quân thiện chiến, nhiệm vụ của bạn trong Valor Guard Tactics là tập trung phát triển lực lượng để chống lại các cuộc tấn công của đối phương.

Những tính năng chính của game Police Car Driving:

- Game mô phỏng lái xe trên nền tảng di động Android

- Hệ thống đường xá đa dạng, từ đường phố cho đồi núi gập ghềnh

- Phương tiện và vũ khí chất lượng cao

- Mục tiêu nhiệm vụ không giới hạn

- Gameplay góc nhìn thứ nhất, góc camera động, linh hoạt

- Đồ họa đẹp, hình ảnh sống động



Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Car Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police car driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Car Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Police Moto Bike Chase 3/5 Game lái xe truy bắt tội phạm trên đường phố
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm