download MouseController 1.9.2.0

MouseController

 1.9.2.0

Download MouseController - Ghi lại hoạt động của chuột, bàn phím

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

MouseController là phần mềm cho phép người dùng ghi lại các chuyển động và hành động của chuột máy tính, lặp lại hoặc hoãn các chuyển động, kết xuất vào ổ cứng thành file định dạng MCD. Tiện ích là chương trình di động, không cần cài đặt và không gây nguy cơ lỗi hệ thống.


Tiện ích MouseController cung cấp cho người dùng phương tiện đơn giản để ghi lại chuyển động chuột, lặp lại các hành động theo phương thức tùy chỉnh vào lưu vào ổ cứng HDD.

Mouse and Keyboard Recorder cũng là ứng dụng có khả năng ghi lại hoạt động của chuột, và cả bàn phím nữa, đồng thời lặp lại các thao tác đó để hỗ trợ khi chơi game, thực hiện các công việc thường xuyên trên máy tính, ưu điểm của Mouse and Keyboard Recorder là cho phép người dùng lên lịch trình để ghi hành động.


MouseController
Download MouseController - Phần mềm Ghi lại hoạt động của chuột, bàn phím

Ưu điểm của MouseController là tính di động, ứng dụng không cần cài đặt, không thêm mục mới vào Windows registry và ổ cứng, từ đó không gây nguy cơ lỗi hệ thống. Bên cạnh đó, người dùng có thể chuyển file chương trình vào ổ USB và chạy trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần nhấn chuột vào file EXE.

MouseController cho phép ghi lại các chuyển động của chuột máy tính thông qua phím tắt tùy chỉnh, lặp lại các hành động trong khoảng thời gian là phút hoặc giây tùy chỉnh và xác định số lần lặp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Mouse Recorder cũng với khả năng tùy chỉnh tốc độ lặp lại của phần mềm, hỗ trợ thao tác phím tắt, bên cạnh đó, Mouse Recorder còn tự động tắt máy tính khi hoàn thành một công việc nào đó.

Những tính năng chính của tiện ích MouseController:

- Chương trình di động

- Ghi lại chuyển động chuột

- Lặp lại các hành động theo phương thức tùy chỉnh

- Lưu vào ổ cứng HDD thành file MCD


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MouseController - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MouseController được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mousecontroller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MouseController 1.9.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto Click Typer 5/5 Phần mềm Auto Click, ghi lại thao tác chuột
  • Nmacro Recoder 3/5 Giám sát, ghi lại hoạt động chuột và bàn phím
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm