download MTPuTTY 1.6.0.176 beta

MTPuTTY

 1.6.0.176 beta

Download MTPuTTY - Quản lý phần mềm PuTTY

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

MTPuTTY hay còn gọi là Multi-Tabbed PuTTY là tiện ích hỗ trợ máy khách SSH, cho phép người dùng tải nhanh và xử lý các cửa sổ PuTTY tốt hơn. Bên cạnh đó, MTPuTTY còn cung cấp một phần mềm nhỏ gọn thích hợp sử dụng với những người dùng thường xuyên phải sử dụng ứng dụng PuTTY và cần một giao diện đơn giản để xử lý các trường hợp cần thao tác với nhiều tab.


Chương trình PuTTY bắt buộc người dùng mở một cửa sổ mới để thiết lập kết nối mới, thao tác này thường mất vài phút thực hiện và thường khiến người dùng cảm thấy khá phiền phức. Rõ ràng có quá nhiều chương trình PuTTY (phần mềm sử dụng để điều khiển server thông qua mạng internet) hay các cửa sổ chương trình khác được mở cùng một lúc là điều không một người dùng nào mong muốn.

mtputty

Chính vì vậy, phần mềm MTPuTTY được thiết kế nhằm xử lý các vấn đề với phần mềm PuTTY rất hiệu quả,. MTPuTTY sẽ gói tất cả các quy trình xử lý PuTTY trong một giao diện làm việc đồ họa dạng tab tương tự. Ngoài ra, người dùng dễ dàng sử dụng toàn bộ các tính năng từ máy khách ưu tiên SSH như các giao thức hỗ trợ từ SSH, đến Telnet, Rlogin hay Raw cũng như các phiên của SSH.

Ngoài ra, MTPuTTY còn bổ sung khả năng tự động, dễ sử dụng với bộ mã thông minh cho thư viện chức năng với tính năng tự động gõ mật khẩu và kịch bản đồng thời trong các tab, cũng như cho phép tách rời các cửa sổ PuTTY và các tab PuTTY độc lập hỗ trợ người dùng kết thúc các quy trình rắc rối theo cách đơn giản hơn và không gây lỗi crash cho ứng dụng.

Để bảo mật các kết nối mạng, bạn có thể sử dụng AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client với khả năng mô phỏng nhiều loại kết nối, bên cạnh đó AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client còn cung cấp các thuật toán bảo mật an toàn cho mạng.

Tóm lại, MTPuTTY là chương trình khá lý tưởng, chủ yếu dành cho các nhà quản trị mạng hoặc người dùng thường phải làm việc với các máy khách SSH và Telnet của PuTTY sử dụng. Có thể nói, MTPuTTY góp phần khẳng định tính hữu ích của một ứng dụng vốn đã rất tuyệt vời - PuTTY và đáng để cài đặt cho rất nhiều phần mềm khác.

Các tính năng chính của MTPuTTY:

- Hỗ trợ máy khách SSH.

- Tải nhanh và xử lý các cửa sổ PuTTY.

- Giao diện làm việc đồ họa dạng tab đơn giản.

- Bổ sung khả năng tự động và bộ mã thông minh cho thư viện chức năng.

- Hỗ trợ tính năng tự động gõ mật khẩu và kịch bản.

- Tách rời các cửa sổ PuTTY.

- Không gây crash cho ứng dụng.


Liên kết tải về - [962 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MTPuTTY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mtputty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MTPuTTY 1.6.0.176 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm