download Munia 2.0

Munia

 2.0

Download Munia - Quản lý tín dụng, thông báo trả nợ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2017

Munia là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc lên lịch và sắp xếp thời để quản lý công việc một cách hiệu quả. Munia dựa trên một hệ thống dữ liệu điện tử được xây dựng để giúp bạn theo dõi các lịch trình công việc (cuộc hẹn, hẹn trả nợ, tín dụng) bằng một bảng ghi trực quan và dễ hiểu.

Munia là một phần mềm lập kế hoạch cho phép người dùng quản lý các khoản tín dụng hoặc khoản ghi nợ, các cuộc hẹn và thời gian thông qua một cơ sở dữ liệu đơn giản và lịch đi kèm. Nhờ đó bạn có thể biết được ngày hết hạn liên quan đến một khoản thời gian đã chọn. Tất cả các tính năng được nhóm lại và hiển hị trên cả thanh công cụ lẫn thanh trình đơn.

munia

Download Munia - Quản lý tín dụng, thông báo trả nợ

Việc sử dụng Munia khá dễ đơn giản và dễ dàng. Bảng dữ liệu hiển thị đầy đủ thông tin các ngày đến hạn tín dụng/ ghi nợ và các số tiền có liên quan, phân biệt giữa thời gian mở và thời gian phải hoàn thành. Người dùng cũng có thể lọc dữ liệu trên cơ sở các tiêu chí nhất định một cách đơn giản. Bạn có thể chọn các tiêu chí có liên quan từ danh sách trên thanh công cụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhóm các hàng lại với nhau một cách đồng nhất theo một tiêu chí nào đó.

Việc thêm một thông tin công việc mới cũng hết sức đơn giản, người dùng chi cần nhấp vào nút "New Deadline", sau đó chọn loại thời hạn (Ngày hết hạn, Ghi nợ hoặc Tín dụng), nhập mô tả, chọn khách hàng / Nhà cung cấp hiện tại hoặc tạo một tài khoản mới. Tiếp theo nhập số tiền cần thiết, chọn giữa một tài khoản hoặc thời hạn định kỳ, chon thời hạn và sau cùng nhấn nút Save. Thời hạn mới của bạn sẽ được hiển thị trong của sổ làm việc của chương trình.

Munia giúp tạo ra một lịch trình thông báo hết hạn để quản lý các khoản tín dụng, các khoản vay nợ hay các cuộc hẹn thông qua một bảng dữ liệu. Thông tin trong bảng này bao gồm các lịch hẹn cho phép hiển thị thông báo thời gian hết hạn đồng thời cũng có thể chia sẻ dữ liệu qua mạng với những người dùng khác.

Bảng dữ liệu trong Munia hiển thị cho người dùng biết tất cả các kỳ hạn với số tiền phải trả tương ứng qua các mốc thời gian khác nhau. Bạn cũng có thể lọc dữ liệu theo các tiêu chí khác nhau, với cách này bạn chỉ việc lựa chọn các tùy chọn tương ứng trong danh sách xuất hiện trên thanh công cụ. Để có thể quan sát một cách thuận tiện nhất, bạn có thể nhóm các cột lại theo các tiêu chí khác nhau và điều tuyệt vời là phần mềm sẽ tự động hiển thị tổng số tiền theo cột.

Các thao tác có thể sử dụng với lịch trong Munia. Khi người dùng mở chương trình, lịch hiển thị các kỳ hạn sẽ hiển thị thông tin cho ngày hiện tại. Bạn có thể chọn một phạm vi ngày khác nhau bất cứ lúc nào. Lịch cũng sẽ hiển thị thông tin và làm nổi bật các ngày mở quan trong, nhờ đó người sử dụng sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin và chú ý hơn đến các công việc được ưu tiên giải quyết trước.

munia 2

Tải Munia - Phần mềm Quản lý tín dụng, thông báo trả nợ

Trong cửa sổ làm việc của phần mềm Munia, thanh trạng thái giúp hiển thị cho người dùng biết thông tin về hoạt động đang được thực hiện phía bên trái. Đồng thời bên phải với ghi chú bằng các dấu chấm màu sẽ cho bạn biết trạng thái hiện tại ( màu xanh lá cây: OK, màu đỏ : mở các bản ghi với các điều khoản sắp hết hạn hoặc đã hết hạn)

Các loại kỳ hạn trong Munia bao gồm 3 loại: Bổ sung, Tín dụng, Nợ và Kỳ hạn định kỳ. Người dùng cũng có thể nhóm các kỳ hạn lại với nhau, bên cạnh đó tất cả các kỳ hạn cũng có thể được mở và đóng lại. Để đóng một kỳ hạn, người sử dụng chỉ việc nhấn phím cách, lập tức ngày hết hạn sẽ được đóng lại và hiển thị bằng trạng thái dấu gạch chéo. Và để mở một ngày hết hạn mới, bạn cũng sử dụng dấu cách để thực hiện.

Để thêm một ngày hết hạn mới hoặc nhóm hết hạn trong Munia, người dùng có thể thực hiện trên thanh công cụ. Thẻ tương ứng sẽ tự động mở cho phép bạn nhâp các thông tin như: Loại hết hạn, Mô tả, Khách hàng / Nhà cung cấp. Bạn nhấn phím F5 hoặc phím dấu cộng trên bàn phím để nhập thông tin ghi nợ hay kỳ hạn tín dụng.

Sau khi thực hiện các thao tác nhập dữ liệu trên Munia, người dùng có thể lưu các thông tin này lại. Sau khi nhấn menu "Save" lập tức hồ sơ sẽ được đóng lại, đồng thời bảng dữ liệu và lịch sẽ được cập nhật. Ngoài ra, đều nhập thông tin ngày hết hạn, người dùng cũng có thể sử dụng các tùy chọn trên trình đơn: Chọn Registry -> New hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Ins.

Daisoft mang đến cho người dùng 2 phiên bản miễn phí và trả phí bao gồm Munia và Muina WE. Download Munia, người dùng có thể quản lý tín dụng và ghi nợ, thiết lập thời hạn, lọc thời hạn, gom dữ liệu theo nhóm, hoặc lọc theo thời gian/ khách hàng/ nhà cung cấp, sau cùng có thể in và xuất các dữ liệu. Còn với Munia WE, ngoài những tính năng trên người dùng còn được cung cấp thêm 2 tính năng hữu ích nữa đó là bạn không bị giới hạn ở một trang dữ liệu và chia sẻ cơ sở dữ liệu với tối đa 10 người dùng với nhau qua mạng LAN.

Các tính năng chính của Munia:

- Quản lý thời hạn cuộc hẹn, ghi nợ và tín dụng

- Lên lịch trình và thông báo trả nợ đúng hẹn

- Giao diện trực quan, đơn giản

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Tương thích với nhiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Munia 2.0 (Bản chuẩn cuối) - 07/02/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Munia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat munia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SQLTD 3/5 Ứng dụng sổ quản lý tín dụng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm