download Murder Mystery Cho Android

Murder Mystery

 Cho Android

Download Murder Mystery - Game giải đố tìm kẻ giết người

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/07/2021

Murder Mystery là game giải đố kết hợp với các nhiệm vụ phiêu lưu đầy hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ đóng các vai trò khác nhau và mọi người không biết danh tính của nhau. Murder Mystery mang đến một bầu không khí khá rùng rợn và bí ẩn, những pha hành động đầy căng thẳng, đồ họa pixel khá ấn tượng.


 

1. Giới thiệu về Murder Mystery

Murder Mystery là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi kết hợp nhiệm vụ giải mã, các pha hành động PVP và phiêu lưu hấp dẫn, trong đó người chơi đóng các vai trò từ các nhân vật khác nhau, với mỗi nhân vật, bạn sẽ có những nhiệm vụ khác nhau: nếu là dân lành bạn hãy giúp cảnh sát bằng cách cung cấp manh mối, khi thám tử chết hãy nhặt cung và làm nhiệm vụ của thám tử; nếu là sát nhân, bạn phải tìm giết thám tử và dân lành, còn nếu là thám tử bạn phải tìm kẻ giết người.

murder mystery

Download Murder Mystery trên Android, Game giải đố tìm kẻ giết người

Murder Mystery còn cung cấp hệ thống bản đồ phong phú, khi xung trận sát nhân có thể giết người chơi bằng cách chém (dùng chuột trái) và phóng gươm (dùng chuột phải), thám tử có thể giết sát nhân bằng cách bắn cung (chuột phải), nra nếu thám tử bắn dân lành, cả 2 sẽ cùng chết. Nếu chỉ còn 1 dân lành sống sót, sát thủ sẽ được cung cấp la bàn định vị, cho nên ở bất cứ vai trò nào bạn cũng phải rất cẩn thận khi xác định kẻ thù của mình.

2. Các đặc điểm chính của Murder Mystery:

- Game giải đố, phiêu lưu và nhập vai.
- Đóng nhiều vai trò khác nhau gồm: dân lành, thám tử và sát nhân.
- Hệ thống bản đồ phong phú.
- Tấn công và hành động bằng nhiều cách.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại hành động đối khác thì Shadow Fight 3 sẽ là trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho người chơi, người chơi sẽ bước vào một thế giới hoàn hảo với những chiến thuật và kỹ năng chiến đấu đa dạng, bên cạnh đó Shadow Fight 3 còn có đồ họa hình ảnh 3D, màu sắc và thiết kế nhân vật được trau chuột, âm thanh trung thực và sống động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi game Impostor Quest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kẻ mạo danh đã đến với tựa game giải đố Impostor Quest và cần sự giúp đỡ của bạn trong nhiệm vụ tìm kiếm kho báu và giải cứu công chúa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải game Impostor Quest và cách chơi tựa game đố vui thú vị này.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Không súng ống. Không kẻ xấu. Không máu chảy đầu rơi. Chỉ có bạn, chống lại máy móc. Seasons of the Samurai là một chuỗi các câu đố lấy bối cảnh Nhật Bản thời Trung Cổ, thách thức bộ não của bạn theo những cách mới mẻ và đầy bất ngờ. Hiện, game đã có mặt trên Xbox One.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Murder Mystery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat murder mystery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Murder Mystery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm