download RWBY: Grimm Eclipse cho PC

RWBY: Grimm Eclipse

 cho PC

Download RWBY: Grimm Eclipse - Game phiêu lưu trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

RWBY: Grimm Eclipse là game nhập vai online ăn theo bộ phim hoạt hình đình đám RWBY của hãng Rooster Teeth - dựa theo phong cách anime của Nhật, dành cho tối đa 4 game thủ cùng tham gia vào những trận chiến chặt chém đầy kịch tính.


Trong RWBY: Grimm Eclipse, game thủ sẽ nhập vai vào các nhân vật Ruby, Weiss, Blake và Yang và bước vào hành trình khám phá những vùng đất quen thuộc của Remnant cùng những vùng đất chưa từng được biết tới trong phiên bản anime. Nhiệm vụ chính của game thủ vẫn sẽ là chiến đấu với các Grimm và hạ gục cả những kẻ thù mới!

Multicraft cũng là tựa game phiêu lưu hấp dẫn với nhiệm vụ khai thác khoáng sản, xây dựng các hầm trú ẩn, khám phá vùng đất mới, trồng cây... bên cạnh đó Multicraft có nhiều chế độ chơi và người chơi có thể tùy chọn các nhân vật cho mình.

RWBY: Grimm Eclipse có nhiều chế độ chơi, trong đó, chế độ Horde Mode có 3 bản đồ độc đáo, tập trung khai thác các yếu tố hành động nhóm, tính chiến thuật cao và hệ thống tháp phòng thủ. Không chỉ cần có phản ứng nhanh nhạy để đối phó với tiết tấu nhanh của game, game thủ RWBY: Grimm Eclipse còn phải kết hợp chặt chẽ với đồng đội nhằm bảo vệ các nút an ninh quan trọng và sống sót trước làn sóng Grimm vô cùng đáng sợ.

Hay bạn có thể trải nghiệm tựa game Penumbra Free Full Game có sự kết hợp cả ba yếu tố phiêu lưu - sinh tồn - kinh dị khá độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong Penumbra Free Full Game là bước vào khu vực hầm mỏ đầy bí ẩn và khám phá những sự kiện kỳ lạ xảy ra qua các câu đố hóc búa.

Các tính năng chính của RWBY: Grimm Eclipse:

- Game nhiều người chơi trực tuyến.

- Nhiều chế độ chơi.

- Đề cao tính chiến thuật.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RWBY: Grimm Eclipse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rwby: grimm eclipse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RWBY: Grimm Eclipse cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm