download Mstudio Cho Android

Mstudio

 Cho Android

Download Mstudio - Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2019

Mstudio là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí cho mobile, với Mstudio, bạn có thể tìm thấy các tính năng như cắt file mp3, gộp file, điều chỉnh âm lượng, thêm bộ lọc và nhiều tính năng hấp dẫn khác.



Mstudio được đánh giá là công cụ chỉnh sửa nhạc đa năng tốt nhất dành cho những thiết bị động. Ứng dụng mang đến cho bạn những bản nhạc chất lượng nhờ bộ lọc cao cấp. Chuyển đổi âm thanh sang những định dạng phổ biến để dễ dàng thương thích với nhiều thiết bị. Đồng thời tính năng cắt ghép, trộn file nhạc giúp có những bản nhạc chuông độc đáo, cá tính.

mstudio

Tải Mstudio - Ứng dụng cắt ghép MP3 cho điện thoại Android

Bên cạnh đó ứng dụng mix nhạc Mstudio cũng là một trình phát nhạc cho phép người chơi các bài hát trong bộ sưu tập của mình. Ứng dụng cho phép bạn quản lý tất cả các file nhạc một cách dễ dàng, sắp xếp chúng ngăn lắp theo các tiêu chí khác nhau như: album, tác giả, định dạng, hay ngày phát hành.

mstudio 2

Download Mstudio - Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông cho di động

Ngoài ra, tính năng nổi bật nhất mà Mstudio cung cấp cho người dùng đó là khả năng cắt ghép file nhạc. Bạn có thể lựa chọn các phần tốt nhất của bản nhạc và tách riêng để làm nhạc chuông. Ứng dụng cũng bao gồm các tùy chỉnh lựa chọn đoạn nhạc như điểm đầu, điểm cuối, tăng/giảm âm lượng cho phù hợp với nhu cầu thị hiếu của từng người dùng.

Bạn tham khảo thêm edjing Pro, ứng dụng có khả năng biến chiếc điện thoại của bạn thành một công cụ DJ chuyên nghiệp, đặc biệt edjing Pro hỗ trợ khá nhiều hiệu ứng âm thanh sử dụng DJ, cho phép bạn mix lại các bản nhạc dựa trên những beat có sẵn.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mstudio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mstudio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mstudio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auphonic Edit 5/5 Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • AndroVid 3/5 Ứng dụng biên tập video, âm thanh cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm