download Music Transcoder To MP3  1.4.1

Music Transcoder To MP3

  1.4.1

Download Music Transcoder To MP3 - Chuyển đổi video, audio sang định dạng MP3

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2021

Music Transcoder To MP3 là chương trình nguồn mở cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin audio, video và tập tin module sang tập tin có định dạng MP3 và trích xuất các track audio từ video, nhằm tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên thiết bị. Ngoài ra, Music Transcoder To MP3 còn cung cấp các tính năng hữu ích khác như thay đổi tên tập tin, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt hay tạo danh sách phát.


Music Transcoder To MP3 có nhiều ưu điểm nổi bật như hỗ trợ chuyển đổi đồng thời hàng loạt tập tin hay tự động nhận diện các tập tin được hỗ trợ sau khi người dùng chọn thư mục gốc, và xác định loại tập tin cần chuyển mã với các định dạng dành cho video, audio và module.

Total Video Converter cũng là công cụ chuyển đổi video với khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, cho phép chuyển đổi qua lại giữa các video hoặc trích xuất nhạc từ video, bên cạnh đó, Total Video Converter còn cung cấp nhiều hiệu ứng để bạn thêm vào video của mình.

 


Music Transcoder To MP3
Download Music Transcoder To MP3 - Phần mềm Chuyển đổi video, audio sang định dạng MP3

Music Transcoder To MP3 cung cấp khá nhiều cài đặt liên quan tới việc thay đổi tên cho tập tin như thay đổi tên cho các tập tin MP3 được tạo theo tag hay xóa một số ký tự trong tiêu đề của tập tin. Sau khi chuyển đổi xong, Music Transcoder To MP3 tự động tạo một tập tin gồm danh sách phát M3U trong thư mục gốc.

Để phát các video định dạng MP4, bạn có thể nhờ chương trình MP4 Player trợ giúp với chế độ điều khiển và tuy chỉnh khá linh hoạt, ngoài ra, MP4 Player còn cho phép tạo danh sách nghe nhạc hoặc video để phát ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự.

Các tính năng chính của Music Transcoder To MP3:

- Chuyển đổi tập tin audio, video và module sang MP3.

- Trích xuất các track audio từ video.

- Thay đổi tên tập tin.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.

- Tự động tạo danh sách phát.


Liên kết tải về - [20.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Music Transcoder To MP3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Transcoder To MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music transcoder to mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Transcoder To MP3 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm