download VideoDetach Pro 1.2.9

VideoDetach Pro

 1.2.9

Download VideoDetach Pro - Trích xuất ảnh, nhạc từ video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

VideoDetach Pro là giải pháp phần mềm trích xuất mọi thành phần từ file video, có thể là hình ảnh, âm thanh hoặc các đoạn video nhỏ. Phần mềm đa năng - VideoDetach Pro gần như có khả năng xử lý mọi tác vụ liên quan đến file video qua giao diện đơn giản. Mọi chức năng cần có được đặt trong cửa sổ chính của phần mềm theo các tab riêng.



Sau khi tải clip xong, VideoDetach Pro cho phép bạn xem trước nội dung của clip đó qua trình phát tích hợp và kiểm tra số khung hình chính xác của clip, xác nhận phần muốn cắt hoặc đánh dấu đoạn âm thanh hay video muốn cắt và lưu riêng. Xét về chức năng cắt khung hình của VideoDetach Pro bạn có thể chọn tất cả các khung hình, cứ vài giây một khung hình, chọn một số khung hình hoặc chọn khung hình khi đổi cảnh. Mỗi khung hình sẽ được lưu thành một hoặc nhiều ảnh riêng.

Avidemux cũng là công cụ có khả năng cắt và phân đoạn video ở nhiều định dạng khác nhau, hoặc xóa một số đoạn video không mong muốn, Avidemux cung cấp môi trường làm việc thân thiện và khả năng xử lý dễ dàng với nhiều video.

Nếu muốn cắt đoạn âm thanh với VideoDetach Pro, bạn cần sử dụng cặp công cụ đánh dấu (marker) để định rõ đoạn cắt, điều chỉnh âm lượng và tempo của đoạn âm thanh đó, rồi click nút "Extract" để xuất đoạn âm thanh. Thực hiện các bước tương tự nếu muốn cắt đoạn video từ file gốc.

Những phần mềm chuyển đổi video phổ biến như Freemake Video Converter cũng có chức năng tách và chuyển đổi nhạc từ video để bạn có thể lấy về được những bản nhạc yêu thích, ngoài ra Freemake Video Converter còn hỗ trợ chức năng tải video, chỉnh sửa video bằng các công cụ được tích hợp.

Các tính năng chính của VideoDetach Pro:

- Cắt đoạn video, nhạc, ảnh.

- Thanh trượt chọn vị trí bắt đầu/kết thúc của video, đoạn nhạc.

- Nút chọn khung hình bắt đầu/kết thúc.



Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoDetach Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videodetach pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoDetach Pro 1.2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm