download Add Music to Video Cho Android

Add Music to Video

 Cho Android

Download Add Music to Video - Cắt video, thêm nhạc cho video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2020

Add Music to Video là ứng dụng ghép nhạc vào video giúp bạn thêm âm thanh vào các video và thay đổi nhạc nền của bất kỳ video nào, đồng thời có thể cắt video, chuyển đổi video thành âm thanh. Add Music to Video là cách đơn giản để tạo video lồng tiếng, kết hợp video và âm thanh hoặc thêm nhạc vào video theo cách riêng của bạn.


1. Giới thiệu về Add Music to Video

Add Music to Video cung cấp tính năng cắt video và trộn âm thanh vào các video cá nhân để thay đổi nhạc nền hoặc tạo các video lồng tiếng ấn tượng, thêm những bài hát bạn yêu thích vào bộ phim của bạn. Add Music to Video còn giúp bạn thay đổi tốc độ phát cho video và tạo hiệu ứng chuyển động chậm cho video để tạo nên các thước phim sinh động, mang dấu ấn cá nhân.

add music to video

Download Add Music to Video trên Android, Cắt video, thêm nhạc cho video

Add Music to Video cũng cung cấp tính năng chuyển đổi tệp video thành ảnh động GIF hoặc sang định dạng MP3, WAV, M4A, AAC để lưu âm thanh trên thiết bị. Cách sử dụng khá đơn giản: lựa chọn các tập tin âm thanh trên thư viện, sau đó thêm vào video; chọn điểm bắt đầu và kết thúc video và cắt. Add Music to Video hoạt động như một ứng dụng tạo video âm nhạc ấn tượng, với giao diện và cách thao tác đơn giản nhất.

2. Các đặc điểm chính của Add Music to Video:

- Cắt video trên Android.

- Trộn âm thanh và video.

- Thay đổi nhạc nền video.

- Tạo video chuyển động chậm.

- Trích xuất âm thanh sang GIF và MP3.

3. App liên quan

VideoShow cũng là ứng dụng cung cấp các chức năng ghép nhạc vào video, thêm text, tạo hiệu ứng, cắt ghép và xuất file video sang định dạng mong muốn, bên cạnh đó VideoShow còn giúp tạo video từ ảnh, cho phép bạn giảm dung lượng video cũng như chuyển đổi dịnh dạng từ video sang mp3 một dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add Music to Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add music to video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add Music to Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm