download NativeShot 1.12

NativeShot

 1.12

Download NativeShot - Chụp ảnh màn hình trên Firefox

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2018

NativeShot là tiện ích mở rộng trên Firefox hỗ trợ người dùng chụp ảnh màn hình trên trình duyệt với nhiều chế độ chụp linh hoạt. Tiện ích này được tích hợp vào thanh công cụ của trình duyệt giúp bạn chụp ảnh dễ dàng hơn, có thể sử dụng phím nóng để chụp nhanh, sau đó lưu ảnh như bất cứ ứng dụng chụp ảnh nào khác.


NativeShot cho phép chụp toàn màn hình máy tính hoặc bất cứ một khu vực hiển thị nào mà người dùng lựa chọn. Ví như bạn có thể chụp ảnh trang web đang hiển thị, một video đang trình chiếu trên trình duyệt, một trình soạn thảo.... sau đó lưu lại dưới định dạng ảnh mà bạn lựa chọn. Cũng hỗ trợ trên FireFox và có các tính năng tương tự là tiện ích FireShot cũng có các chế độ chụp linh hoạt, FireShot cho phép lưu ảnh dưới dạng PDF.

 

download nativeshot



NativeShot sử dụng chế độ chụp hình bằng phím nóng để chụp nhanh một hình ảnh nào đó, hoặc người dùng cũng có thể truy cập vào thanh công cụ trình duyệt để chụp ảnh. Đặc biệt, người dùng có thể tự do lựa chọn kích thước chụp ảnh bằng cách vẽ một hình chữ nhật trên màn hình để chụp. Nếu muốn một phần mềm chụp ảnh màn hình chuyên dụng hơn, bạn sử dụng Snagit với khả năng chụp cũng rất linh hoạt. Snagit còn hỗ trợ chỉnh sửa hình chụp, quay video màn hình dễ dàng.

NativeShot hỗ trợ lưu ảnh vào clipboard hoặc một thư mục do bạn tùy chọn, tải ảnh lên các dịch vụ lưu trữ như phổ biến như Imgur, Dropbox, Google Drive hoặc mạng xã hội Twitter, Facebook. Nhìn chung đây là một phần mềm chụp ảnh màn hình được đánh giá tốt trên trình duyệt FireFox.

Các tính năng chính của NativeShot:

- Chụp ảnh màn hình máy tính
- Chụp toàn màn hình hoặc tùy chọn khu vực
- Chụp ảnh bằng phím nóng
- Lưu ảnh dưới các định dạng khác nhau
- Tải và chia sẻ ảnh lên mạng
 


Liên kết tải về - [56 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NativeShot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nativeshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm