download myTunes Redux 1.0

myTunes Redux

 1.0

Download myTunes Redux - Chia sẻ audio qua iTunes

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2017

myTunes Redux là phần mềm cấp quyền truy cập tới máy tính và hỗ trợ người dùng chia sẻ tập tin audio qua iTunes với tốc độ tải nhanh trong giao diện khá dễ sử dụng. Ngoài ra, myTunes Redux còn cung cấp các tính năng quản lý tập tin được tải như thay đổi thư mục đầu ra, tạo thư mục mới, làm mới danh sách nhạc, bổ sung thêm các bài hát mới vào iTunes sau khi tải.


myTunes Redux tích hợp tính năng tìm kiếm, cho phép người dùng tìm nhanh các kết quả theo các từ khóa được nhập. Kết quả được hiển thị trong cửa sổ chính của myTunes Redux cùng tên bài hát, thời lượng phát, nghệ sỹ, album, dòng nhạc, tên thư viện trong iTunes cùng các thông tin tải gồm phần trăm tải tương ứng, tốc độ tải và thời gian tải còn lại, sử dụng phần mềm này là cách nhanh nhất để lấy các tệp âm thanh được chia sẻ qua iTunes và quản lý chúng.

myTunes Redux

Download myTunes Redux - Chia sẻ audio qua iTunes

Tuy nhiên, myTunes Redux hạn chế số lượng người dùng kết nối trong cùng một mạng; nói cách khác, myTunes Redux chỉ cấp quyền kết nối mạng chia sẻ âm nhạc với 5 người dùng. Bên cạnh đó, phần mềm không có tập tin trợ giúp nhưng với các tính năng khá dễ sử dụng của myTunes Redux thì điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

iTools cũng là công cụ quản lý dữ liệu thiết bị iOS được nhiều người đánh giá tốt, với iTools bạn có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ iOS vào máy tính và ngược lại, sao lưu và khôi phục dữ liệu, tùy chỉnh nhạc chuông thiết bị...

Các tính năng chính của myTunes Redux:

- Cấp quyền truy cập tới máy tính.

- Chia sẻ tập tin nhạc qua iTunes.

- Tích hợp tính năng tìm kiếm.

- Hạn chế 5 người kết nối mạng.


Liên kết tải về - [1003 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

myTunes Redux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm myTunes Redux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mytunes redux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm