download Na 3D (cho Android)

Na 3D

 (cho Android)

Download Na 3D - Game Mobile 3D đỉnh cao

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2020

Na 3D là một trong những tựa game dành cho di động có cốt truyện hay, đa dạng về nhân vật và lối chơi cũng như chất lượng đồ họa 3D cực cao, bạn có thể tải Na 3D để chơi thử trên Taimienphi.vn


Na 3D là một trong những sản phẩm dành cho những tín đồ nghiền game mobile, game được nhà phát hành Soha Game cho ra mắt cách đây không lâu, người chơi có thể download Na 3D để thưởng thức một trong những siêu phẩm đồ họa Unity 3D đẹp mắt.

Na 3D
Download Na 3D - Game Mobile 3D đỉnh cao



SƠ LƯỢC VỀ GAME NA 3D

Na 3D có cốt truyện dựa trên truyện Naruto nổi tiếng, việc lấy cốt truyện từ Naruto giúp người chơi có cảm giác tái hiện lại những chi tiết mà họ đã từng đọc qua trong bộ truyện nổi tiếng Naruto. Game Na 3D không có nhiều sáng tạo về cốt truyện như các game khác nhưng nó được đánh giá là một trong những tựa game bám sát cốt truyện nhất. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng mà Na 3D được người dùng ưu ái tặng thêm.

Hệ thống nhân vật trong game Na 3D đa dạng, người chơi có thể chọn cho mình những nhân vật quen thuộc có trong truyện Naruto. Mỗi nhân vật đại diện cho một mảng tính cách, mảng đặc điểm khác nhau, khi chơi Na 3D người chơi phải dành thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng từng nhân vật một để có những lựa chọn phù hợp với lối chơi. Hầu hết các nhân vật đều rất thú vị tuy nhiên chúng thú vị như thế nào, thú vị ở điểm nào thì bạn phải tải Na 3D và chơi thử mới có thể cảm nhận hết được.

Bên cạnh sự đa dạng về hệ thống nhân vật, game Na 3D còn có những trận chiến "đình đám" với những đội quân hùng mạnh tới siêu hùng mạnh như Tobi, Madara và hội kín Akatsuki, trận pháp của Ngũ Đại Hokage... Cùng với đó người chơi có thể săn Boss hay có cơ hội được chạm tay tới Hokage – danh hiệu huyền thoại mà mọi người mê truyện Sasuke luôn mơ ước có được, tuy nhiên những điều đó không hề dễ dàng đặc biệt là với Na 3D - một trong những tựa game mobile có lối chơi đa dạng.

Đồ họa trong game Na 3D chính là yếu tố "hút hồn" người chơi. Như đã nó từ đầu bài viết Na 3D có đồ họa Unity 3D cực đẹp mắt các hiệu ứng skill bắt mắt và cực chuẩn, nhân vật và cảnh cũng như bối cảnh khá đẹp, siêu mượt mà. Đa phần người chơi đều có đánh giá cao về đồ họa của game.

Để chiến thắng trong game Na 3D đòi hỏi người chơi vừa phải có kỹ năng đánh linh hoạt lại vừa phải có cách di chuyển nhanh cũng như kinh nghiệm chơi, game Na 3D nhìn chung có cách chơi linh hoạt không quá gò bó và đơn điệu như những game cùng loại khác.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME NA 3D

- Cốt truyện hay, miêu tả đúng và chân thực
- Hệ thống nhân vật đa dạng và đẹp
- Đồ họa game đẹp, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động
- Không gian game rộng lớn, nhiều trận pháp hấp dẫn
- Hiệu ứng Skill đẹp mắt
- Hệ thống PvP đỉnh cao, người chơi có thể một mình đương đầu với cả server
- Game Na 3D hỗ trợ trên nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Từ những đặc điểm trên cho thấy game Na 3D không những có đồ họa đẹp mà còn có hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều trận pháp hấp dẫn, Skill đẹp mắt... Khi nói tới đồ họa thì Thor 3D hay D.O.A cũng được đánh giá rất cao hiện nay, bên cạnh việc tải Na 3D bạn có thể download Thor 3D hay game D.O.A để trải nghiệm đồ họa siêu nét, siêu mượt mà. Đó cũng là những đặc điểm chung của những dòng game di động do Soha Game mới phát hành hiện nay.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách tải và chơi game Ảnh Kiếm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với BlueStacks, người dùng có thể thoải mái chơi game Ảnh Kiếm 3D mà không phải lo lắng hết pin hoặc nóng máy như trên điện thoại, quá trình tu luyện thăng tiến không còn bị gò bó như trước nữa, nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không.
  • Code Phi Tiên Kiếm 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phi Tiên Kiếm 3D là một trong những tựa game kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn. Tham gia vào game người chơi có thể nhận được vô số mã code Phi Tiên Kiếm 3D giúp nâng cao sức mạnh nhân vật. Dưới đây là một sô mã Giftcode Phi Tiên Kiếm 3D và cách nhập hiệu quả nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Tình Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khi ra mắt, Tình Kiếm 3D đã trở thành tựa game HOT chiếm được nhiều tình cảm của game thủ, để nâng cao chất lượng trải nghiệm và tính an toàn cho người chơi, Taimienphi xin phép hướng dẫn bạn dọc cách nạp khi nạp thẻ game Tình Kiếm 3D nhanh nhất, tránh bị lừa đảo mất thông tin.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Cách tải và chơi game Fun Race 3D
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Fun Race 3D là một trò chơi tốc độ có nhiều yếu tố thể thao vui nhộn đến từ nhà phát hành Good Job Games, và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Fun Race 3D trên trình giả lập Android.
Na 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Na 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat na 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Na 3D (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm