download Nature Blend Cho Android

Nature Blend

 Cho Android

Download Nature Blend - Ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

Nature Blend là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho phép bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo, Nature Blend cung cấp rất nhiều hiệu ứng làm cho bức ảnh của bạn trở nên sinh động và mới lạ hơn.


Giới thiệu Nature Blend:

Hãy tưởng tượng, bóng tối hoặc hình bóng của bạn hợp nhất với giải ngân hà, bầu trời, làn khói, cầu vồng, pháo hoa, ánh sáng hay núi đồi sẽ trông tuyệt vời như thế nào. Với Nature Blend bạn sẽ dễ dàng làm được những điều như vậy. Ứng dụng cung cấp hiệu ứng tốt nhất cho bức ảnh kết hợp. Rất dễ sử dụng, chỉ cần chọn lớp phủ mà bạn thích trong hơn 50 phong cách khác nhau và áp dụng cho tác phẩm của bạn.

nature blend

Download Nature Blend - Ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Bên cạnh đó, Nature Blend còn mang đến nhiều tính năng khác, chẳng hạn như giúp bạn trang trí ảnh bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh. Thêm chú thích, chữ nghệ thuật hoặc thay đổi hiệu ứng ảnh với 25 bộ cao cấp. Các chức năng của ứng dụng chỉnh sửa ảnh này được tinh chỉnh và điều khiển rất linh hoạt, không gây khó khăn cho bất cứ người dùng nào.

Các tính năng chính của Nature Blend:

- Thêm hiệu ứng cho ảnh

- 50 chế độ hòa trộn đẹp mắt

- Thêm sticker, text, bộ lọc cho ảnh

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Makaron cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo với khả năng cắt ghép linh hoạt, với Makaron bạn có thể thay đổi hình nền bức ảnh theo ý thích, thêm hiệu ứng và áp dụng các bộ lọc cao cấp cho ảnh.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nature Blend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nature blend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nature Blend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm