download Navicat Lite 11.2.16 (64bit)

Navicat Lite

 11.2.16 (64bit)

Download Navicat Lite - Quản lý, xây dựng cơ sở dữ liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2020

Navicat Lite là phần mềm quản lý và xây dựng cơ sở dữ liệu trên máy tính, với khả năng tạo ra các bảng cơ sở dữ liệu cho người dùng, với phần mềm bạn có thể tạo ra các cơ sở dữ liệu vững chắc, đơn giản hóa quá trình quản lý cơ sở dữ liệu cho người dùng để có thể thực hiện cho công việc, học tập tốt hơn.


Tạo cơ sở dữ liệu là vấn đề thiết yếu đầu tiên để có thể thực hiện các bước tiếp theo cho công việc của bạn, nếu cơ sở dữ liệu của bạn lớn và ổn định bạn có thể thực hiện các chương trình chính xác và hoạt động ổn định hơn và ngược lại khi cơ sở dữ liệu gặp trục trặc, tất cả quy trình sẽ không hoạt động được, do đó việc tạo và quản lý cơ sở dữ liệu là vấn đề quan trọng cho người dùng đặc biệt là các nhân viên lập trình, bên cạnh việc tạo ra cơ sở dữ liệu ổn định người dùng còn phải quản lý nó để hệ thống được hoạt động, Navicat Lite là một trong số những phần mềm tạo và quản lý cơ sở dữ liệu tối ưu dành cho người sử dụng.


Navicat Lite
Download Navicat Lite - Phần mềm Quản lý, xây dựng cơ sở dữ liệu

 

tương tự với ứng dụng đang được nói tới có phần mềm Navicat (MySQL GUI) mà nhiều người đã từng sử dụng. Navicat (MySQL GUI) cung cấp đến người dùng những tính năng ưu việt trong quản lý và thao tác trên cơ sở dữ liệu MySQL.

Navicat Lite có khả năng kết nối nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau cùng lúc như Oracle, SQL Server, MySQL, PostgreSQL và SQLite với khả năng kết nối dữ liệu và đơn giản hóa nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau, giúp thực hiện quá trình quản lý cơ sở dữ liệu tốt hơn và dễ dàng hơn.

Navicat Lite có thể dễ dàng sao chép cơ sở dữ liệu trên tất cả dữ liệu trên hệ thống của bạn, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng phần mềm để chuyển dữ liệu sang tệp tin SQL được mã hóa bên cạnh đó với khả năng chạy các hồ sơ từ dòng lệnh người dùng có thể sử dụng kiến thức lập trình để quản lý và sử dụng các cơ sở dữ liệu trong chương trình.

Bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng Database Browser với khả năng theo dõi, tổ chức và chỉnh sửa dữ liệu hiệu quả. Database Browser hỗ trợ hầu hết các hệ quản trị dữ liệu hiện nay.

Navicat Lite có một giao diện khá đơn giản, với các tính năng đi kèm được thiết kế đơn giản giúp người dùng có thể sử dụng chương trình, kể cả những người mới cũng dễ dàng quản lý dữ liệu, phần mềm cung cấp khả năng sắp xếp các công việc xử lý dữ liệu như truy vấn, thực hiện giao dịch đầu vào, sao lưu dữ liệu…

Những tính năng chính của phần mềm Navicat Lite:

- Quản lý cơ sở dữ liệu

- Tạo cơ sở dữ liệu trên máy tính

- Kết nối nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Dễ dàng sao chép dữ liệu

 

 


Liên kết tải về - [17.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Navicat Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navicat Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navicat lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navicat Lite 11.2.16 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm