download ER/Builder  3.0.0.0

ER/Builder

  3.0.0.0

Download ER/Builder - Thiết kế, xây dựng cơ sở dữ liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/12/2019

ER/Builder là phần mềm hỗ trợ các nhà phát triển thiết kế cơ sở dữ liệu (database) bằng đồ họa thông qua một môi trường mô hình hóa dữ liệu trực quan, xác thực database và tạo kịch bản (script). ER/Builder cho phép bạn thiết kế mọi thứ bằng hình ảnh, một chương trình tạo mẫu dữ liệu hướng tới cả lập trình viên mới vào nghề và các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.




ER/Builder cho phép bạn xác định cấu trúc, tối ưu cơ sở dữ liệu và tạo kịch bản SQL. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong mô hình hóa cơ sở dữ liệu, ER/Builder là sự lựa chọn đáng cân nhắc với hàng trăm video hướng dẫn có trên website chính thức. Bố cục giao diện khá đơn giản, vì thế người dùng mới sẽ không gặp phải khó khăn gì lớn khi làm quen với chương trình, nếu bạn đang có nhu cầu kiến tạo cơ sở dữ liệu thì hãy download phần mềm này và bắt đầu công việc.

er builder

Download ER/Builder, Phần mềm thiết kế cơ sở dữ liệu bằng đồ họa

Để hiểu rõ hơn cách thiết kế một database, mở một trong các ví dụ minh họa trong thư mục ứng dụng sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng hướng. ER/Builder hỗ trợ nhiều kiểu database, bao gồm Oracle, MS SQL Server, PostgreSQL, MySQL, Interbase & Firebird. Sau khi bạn hoàn thành thiết kế, tạo kịch bản là bước tiếp theo để bạn tiến hành tạo cơ sở dữ liệu.

Để quản lý cơ sở dữ liệu SQL, bạn có thể tham khảo tiện ích Navicat (MySQL GUI) giúp bạn kiểm soát các thành phần dữ liệu khác nhau, hay chuyển đổi XML, CSV, MS Excel, MS Access và các định dạng khác sang MySQL dễ dàng, ngoài ra Navicat còn có chức năng sao lưu, sửa đổi dữ liệu.

Những tính năng chính của phần mềm ER/Builder:

 

- Thiết kế cơ sở dữ liệu bằng đồ họa trong môi trường mô hình hóa dữ liệu

- Hỗ trợ nhiều kiểu database

- Xác thực database và tạo kịch bản

- Video hướng dẫn có trên website chính thức


Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ER/Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat er/builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ER/Builder 3.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ORM Designer 3/5 Thiết kế cơ sở dữ liệu
  • SQLWave 3/5 Thiết kế cơ sở dữ liệu SQL
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm