download Qubole Mới nhất

Qubole

 Mới nhất

Download Qubole - Tổ chức, quản lý, phân tích dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/10/2020

Qubole là công cụ phân tích dữ liệu mang đến một nền dữ liệu tự quản lý và tối ưu hóa toàn diện, được xây dựng dành cho các tổ chức dữ liệu, các nhà phân tích hay các chuyên gian về dữ liệu. Qubole cung cấp quyền truy cập vào thông tin dữ liệu dữ liệu, tạo quy trình làm việc AI, học máy và phân tích trên đám mây công cộng.


1. Giới thiệu về Qubole

Qubole cho phép người dùng doanh nghiệp xây dựng và triển khai mô hình học máy đối với dữ liệu tại đơn vị mình, các nhà khoa học dữ liệu có thể xây dựng, triển khai và lặp lại trên các mô hình của họ nhanh hơn thông qua theo dõi thử nghiệm, lập lịch làm việc. Qubole Qubole Pipelines Service là một dịch vụ xử lý luồng giải quyết các trường hợp nhập, quyết định, học máy và báo cáo trong thời gian thực; chọn và kết nối với các nguồn và mục tiêu dữ liệu phát trực tuyến phổ biến nhất như Kafka, Kinesis, S3, S3-SQS, GCS, HIVE, HIVE-ACID...

qubole

Download Qubole, Tổ chức, quản lý, phân tích dữ liệu

Qubole giúp nâng cao năng suất của việc phân tích dữ liệu và thời gian đạt giá trị nhanh hơn, cho phép khám phá thông tin chi tiết, truy vấn dữ liệu, phân tích kết quả và gỡ lỗi các truy vấn từ một giao diện duy nhất, hỗ trợ hàng nghìn người dùng đồng thời. Qubole giúp kết nối và khám phá dữ liệu từ nhiều loại cơ sở dữ liệu quan hệ và phi truyền thống, chế độ xem duy nhất về tất cả các nguồn dữ liệu của bạn với một cơ sở duy nhất gồm cả có cấu trúc và không có cấu trúc - và truy vấn bất kỳ nguồn dữ liệu nào bằng công cụ ưa thích của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Qubole:

- Triển khai mô hình học máy đối với dữ liệu tại doanh nghiệp.
- Chọn và kết nối với các nguồn dữ liệu đa dạng.
- Khám phá thông tin chi tiết, truy vấn dữ liệu, phân tích kết quả và gỡ lỗi.
- Xử lý, phân tích dữ liệu nhanh chóng, đạt hiệu suất cao.

3. App liên quan

IBM Analytics cũng mang đến chức năng khám phá, phân tích dữ liệu dựa trên Web tạo biểu đồ dữ liệu trực quan và dự đoán các xu hướng phát triển thông qua hệ thống biểu đồ này, bên cạnh đó IBM Analytics còn tích hợp công nghệ đám mây và xuất báo các dữ liệu chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qubole được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qubole là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Qubole Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Navicat Lite 3/5 Quản lý, xây dựng cơ sở dữ liệu
  • HPCC Systems 3/5 Quản lý dữ liệu mô hình đầu cuối
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm