download Street Racing 3D Cho Android

Street Racing 3D

 Cho Android

Download Street Racing 3D - Game đua xe ô tô trên đường phố

Thu Hà  cập nhật: 15/04/2021

Street Racing 3D là game đua xe ô tô với những màn đua ấn tượng và là nơi bạn so tài cùng nhiều tay đua khác, cho đối thủ thấy tài năng tuyệt vời và lòng dũng cảm của bạn. Street Racing 3D cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, trải nghiệm các đường đua trong thành phố, thách thức bạn bè, bắt đầu một cuộc đua khốc liệt trên đường đua PVP.


Giới thiệu Street Racing 3D

Nếu là fan của các dòng game tốc độ và yêu thích cảm giác mạnh thì Street Racing 3D sẽ là lựa chọn cực kỳ thú vị để bô sung vào bộ sưu tập game đua xe của mình. Trò chơi mang đến cho bạn một trải nghiệm lái xe chân thực nhất. Tham gia cạnh tranh với bạn bè và game thủ khắp thế giới để khẳng định mình là một trong những tay đua đẳng cấp hàng đầu.

tai street racing 3d

 

Street Racing 3D cho Android - Game đua xe 3D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Street Racing 3D, người chơi sẽ được điều khiển nhiều mẫu xe hơi độc đáo với tốc độ cực nhanh. Chưa hết, bạn còn có thể nâng cấp động cơ tubor, thiết kế màu sắc cho chiến mã của mình. Rất nhiều bất ngờ lớn đang chờ đón bạn trên mỗi chặng đua.

download street racing 3d

Street Racing 3D cho iPhone - Những mẫu xe mới với động cơ đầy sức mạnh

Các chặng đua trong Street Racing 3D cũng khá đa dạng, có thể là đường phố đông đúc với rất nhiều xe cộ qua lại. Hoặc một vùng núi hoang vu với những con đường gập ghềnh, những khúc cua đòi hỏi kỹ năng bẻ lái điêu luyện. Hãy đua xe và kiếm phần thưởng, thu thập tiền xu, kim cương và đắm mình vào cuộc chơi tốc độ đầy mạo hiểm này.

Một số hình ảnh game

street racing 3d mobile

street racing 3d cho android

Game liên quan

Hiện có rất nhiều phiên bản game đua xe mà bạn có thể tham khảo như Racing City 3D, Street Racing HD hay Asphalt 8, đây đều là những tựa game có đồ họa và lối chơi hấp dẫn, tùy theo cấu hình thiết bị, hay sở thích bạn có thể tải game đua xe phù hợp cho mình, chẳng hạn tải Asphalt 8 PC, tải Asphalt 8 APK trên nền tảng di động, hay download Racing City 3D, Street Racing HD cho thiết bị mobile của mình.


Liên kết tải về - [120,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Need for Drift 3/5 Game đua xe đường phố cho điện thoại Android
  • Miami Street 3/5 Game đua xe đường phố với đồ họa cực khủng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm